Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีมินโฮ-พัคชินเฮ (Lee Min Ho-Park Shin Hye) เปิดอัลบั้มภาพพร้อมวีดีโอ ETUDE หัวหิน ประเทศไทย (2009-06-09)

นักแสดงหนุ่ม อีมินโฮ (Lee Min Ho) แปลงโฉมเป็นช่างแต่งหน้าเฉพาะกิจ


ETUDE ได้เปิดตัววีดีโอสำหรับโฆษณาชุดใหม่ที่ อีมินโฮ แปลงโฉมเป็นช่างแต่งหน้าเฉพาะกิจแต่งหน้าให้กับ พัคชินเฮ (Park Shin Hye) พร้อมๆกับการสอนเทคนิคโดยใช้มาสคาร่ากันน้ำ นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวเบื้องหลังการถ่ายทำด้วยเช่นเดียวกัน


ตั้งวันนี้จนถึง 20 กรกฏาคม 2552 ภายใต้กิจกรรมที่มีชื่อว่า ‘มินโฮ ชินเฮ วีดีโอ ในประเทศไทย’ แฟนๆสมาชิก ETUDE สามารถโพสข้อความแสดงความรู้สึกต่างๆเกี่ยวกับวีดีโอนี้ เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลเป็นจำนวนมาก


สำหรับการเข้าร่วมเล่นเกมส์ในครั้งนี้เมื่อสมาชิกได้ชมวีดีโอมาสคาร่ากันน้ำของพัคชินเฮและวีดีโอเทคนิคการแต่งหน้าจากทั้งอีมินโฮและพัคชินเฮแล้วให้พวกเขาเขียนข้อความลงในหน้ากิจกรรม โดยผู้โชคดีจะได้รับรางวัล อาทิ บัตรท่องเที่ยวรีสอร์ทสุดหรูที่หัวหิวประเทศไทย, กล้องกันน้ำ, ชุดว่ายน้ำ และชุดเซ็ตสินค้าใหม่ Proof10 MakeUp รวมถึงชุดพรีเมียมกิ๊ฟอีกด้วย


อนึ่ง ในเว็บไซต์หลักของ ETUDE เกาหลีได้มีภาพฉากหลังเป็นฉากของการถ่ายทำโฆษณาในหัวหินพร้อมทั้งการเปิดตัวอัลบั้ม ‘ฤดูร้อนของพัคชินเฮและอีมินโฮ’ ภายใต้แนวคิดต่างๆ เช่น ‘SWEET MARINE’, ‘FUNNY RESORT GIRL’, ‘Ethinc Princess’, ‘Bling Bling Beach Girl&Boy’ โดยอัลบั้มภาพในชุดนี้ นับเป็นการอัพเกรดเสน่ห์ของสองพรีเซ็นเตอร์ขึ้นมาอีกขั้นหนึ่งเลยทีเดียว
















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top