Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] ซองมิน-ดงแฮ-ฮันคยอง-ฮีชอล แห่ง Super Junior งาน YAMAHA ‘My FINO… My Experience’ (2009-06-08)

8 มิถุนายน 2552 เวลา 15.45 น. เดอะ คริสตัล พาร์ค ท่ามกลางอาการอันร้อนระอุ เอลฟ์ไทยไม่หวั่น แห่ร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัวแคมเปญใหม่สินค้า ยามาฮ่า ฟีโน่ ‘My FINO… My Experience’ จากการลัดฟ้าจากเกาหลีของ 4 พรีเซ็นเตอร์สุดฮ็อตแห่งวง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ประกอบไปด้วย ซองมิน (Sung Min), ดงแฮ (Dong Hae), ฮันคยอง (Han Kyung) และ ฮีชอล (Hee Chul) ซึ่งหลังจากจบงานแถลงข่าวนี้พวกเขาทั้งหมดจะเดินทางไปถ่ายทำโฆษณาชุดใหม่ล่าสุดของ ยามาฮ่า ฟีโน่ ต่อกันที่เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์


สำหรับโฆษณาชุดนี้ทางยามาฮ่ายังคงเป็นผู้นำในการทำภาพยนตร์ที่แปลกแหวกแนว โดยจะประกอบขึ้นเป็นโฆษณาชุดหลายๆเรื่อง ซึ่งจะถ่ายทอดผ่านรูปแบบของการเดินทางของซุปเปอร์จูเนียร์ ภายใต้การนำไกด์โดยเจ้าบ้านอย่าง กอล์ฟ ไมค์ รวมถึงพรีเซ็นเตอร์ร่วมอย่าง สิงโต เดอะสตาร์ โดยเรื่องแรกที่จะออกอากาศนี้ เป็นการท่องเที่ยวแถบภาคเหนือ ส่วนซีรียส์โฆษณาอื่นๆนั้นสามารถติดตามได้ในเร็วๆนี้


โดยในวันนี้บรรดา 4 หนุ่ม ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้เดินทางมาแถลงข่าวปลุกกระแสแฟนคลับกันที่ เดอะ คริสตัล พาร์ค รามอินทรา ท่ามกลางอากาศอันร้อนระอุผสมผสานกับฝนที่โปรยปรายลงมาเป็นครั้งคราวทำให้อากาศนั้นร้อนมากยิ่งขึ้นแต่ก็ไม่สามารถหยุดความร้อนแรงของเอล์ฟชาวไทยได้แต่อย่างใด งานเริ่มด้วยกิจกรรมการเต้นคัฟเวอร์ รวมถึงการเล่นเกมส์พูดความในใจต่อหน้าป้ายคัทเอ้าท์ที่เป็นรูปซุปเปอร์จูเนียร์ โดยพิธีกรอารมณ์ดีอย่างแอนดี้ ได้สร้างความสนุกสนาน และเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับที่มาร่วมงานในวันนั้นได้อย่างมากเลยทีเดียว


และหลังจากเวลาผ่านไปพอสมควร ทั้ง 4 หนุ่มก็ได้ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีพร้อมเสียงกรี๊ดจากแฟนๆอย่างกระหึ่มภายใต้การต้อนรับอย่างร้อนแรง บรรดาซุปเปอร์จูเนียร์ กล่าวทักทายแฟนๆชาวไทยเป็นภาษาไทยอย่างเป็นกันเอง “สวัสดีครับผมชื่อซองมินครับ สวัสดีครับผมชื่อดงแฮครับ สวัสดีครับผมชื่อฮันคยองครับ สวัสดีครับผมชื่อ…(แฟนๆเติมให้ ฮีชอลลลล)” พิธีกรกล่าว “น่าเสียดายที่เพื่อนๆสมาชิกคนอื่นไม่ได้นะครับ” ซุปเปอร์จูเนียร์ กล่าว “ไม่ต้องเสียดายนะครับ อีกไม่นานสมาชิกคนอื่นๆในวงก็จะมาเมืองไทยกันแน่นอนครับ” เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างเคย


เมื่อถูกถามว่ารู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้เห็นภาพตัวเองอยู่ในทีวีเมืองไทย “ฮีชอล เผย “รู้สึกดีใจและปลื้มใจมากเลยครับ เพราะว่าประเทศไทยเป็นประเทศแรกสำหรับพวกเราที่ได้มาต่างประเทศ ทุกๆวันก็คิดถึงเมืองไทยและอยากตอบแทนความรักแฟนๆทุกคนครับ” ฮีชอล เสริมถึงความรู้สึกที่ได้มาถ่ายทำโฆษณาฟีโน่เป็นครั้งที่ 2 กล่าว “ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกๆคนที่ให้ความรักกับซุปเปอร์จูเนียร์และฟีโน่ด้วยครับ ซึ่งทำให้เราได้กลับมาทำงานกันอีกครั้งครับ” ซองมิน เสริม “แล้วพวกเราก็ชอบฟีโน่มากๆเลยครับ ก็รู้สึกดีใจที่คนไทยชอบด้วยครับ อยากให้ทุกคนรักพวกเราและฟีโน่ให้มากๆนะครับ พวกเราจะได้กลับมาอีกครั้งครับ”


แอนดี้ปลุกกระแสแฟนคลับอีกครั้ง “รักกันขนาดนี้ส่งเสียงหน่อย” “เอสเจ (แฟน) ฟีโน่” “ฟีโน่ (แฟน) เอสเจ” กันอย่างพร้อมเพรียง


แอนดี้กล่าว “คราวนี้เปลี่ยนสโลแกนแล้วเป็น My Fino… My Experience รู้สึกอย่างไรบ้างครับ” ซองมิน เผย “คราวที่แล้วเป็น Fino is More ซึ่งเหมือนเป็นที่มากมายสำหรับทุกคนใช่ไหมครับ แต่สำหรับคราวนี้พิเศษยิ่งกว่าเพราะว่าฟีโน่จะสร้างความประทับใจ และประสบการณ์ต่างๆให้กับพวกเราด้วยครับ” กับคำถามที่ว่า “เดี๋ยวจะไปถ่ายโฆษณากันแล้วที่เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นธรรมชาติมาก คุณอยากขี่ฟีโน่ไปที่ไหนมากที่สุด” ซองมิน กล่าว “ที่จริงคราวที่แล้วพวกเราเคยไปพัทยามาแล้วครับ แต่ครั้งนี้อยากไปภูเขาบ้างยังไม่เคยไปเลยครับ อยากขี่ฟีโน่ไปภูเขาบ้างครับ”


เมื่อถูกถามถึงความรู้สึกที่ ซุปเปอร์จูเนียร์ จะได้ไปร่วมถ่ายทำโฆษณากับ กอล์ฟ ไมค์ และ สิงโตเดอะสตาร์ด้วย ซองมิน กล่าว “ที่จริงกอล์ฟไมค์เป็นเพื่อนกันมานานแล้วครับ แต่คุณสิงโตยังไม่เคยเจอเลยครับ ก็รู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันครับ” ดงแฮ เสริม “อยากให้แฟนๆรอติดตามกันด้วยนะครับ อย่าลืมนะครับ”


ทางด้านแอนดี้ “ช้างเป็นสัญลักษณ์ของเมืองไทยเลย รู้ไหมว่าพวกคุณจะได้ไปขี่ช้างด้วย” ดงแฮ เผยความรู้สึก “ไม่เคยเห็นช้างตัวจริงมาก่อนเลยครับ ก็เลยรู้สึกตื่นเต้นและกลัวนิดหน่อยครับ” แอนดี้เสริม “เขาว่ากันว่าถ้าได้ลอดใต้ท้องช้างสิ่งอะไรไม่ดีจะหายไป คุณกล้าลอดกันไหม” พวกเขากล่าว “จริงๆแล้วฮันคยองมาเมืองไทยหลายครั้งแล้ว แต่ยังไม่ได้เจอช้างเลยครับ ก็ตื่นเต้นมากๆครับ”


เมื่อถูกถามว่า “ผลงานตอนนี้นอกจาก Sorry, Sorry และ It’s You แล้วจะมีผลงานอะไรใหม่ๆบ้างอีกหรือเปล่า” ดงแฮ กล่าว “ที่จริงช่วงนี้พวกเราก็กำลังทำกิจกรรมในอัลบั้มที่ 3 อยู่ครับ รู้สึกเสียดายเหมือนกันที่ไม่ได้มีโอกาสมาขึ้นโชว์เพลงในผลงานอัลบั้มนี้สำหรับแฟนๆชาวไทย แต่ว่าอีกไม่นานครับ พวกเราจะได้เจอกันแน่นอนครับ” ฮันคยอง เสริม “แล้วตอนนี้พวกเรากำลังเตรียมงานในคอนเสิร์ตอยู่อยากให้ทุกคนติดตามด้วยนะครับ” ฮีชอล เสริม “ตอนนี้พวกเราทุ่มเทกับผลงานอัลบั้มชุดใหม่และกำลังทำกิจกรรมอยู่ด้วยครับ แต่ถ้ามีความรักจากแฟนๆเรียกร้องพวกเราก็จะมาที่เมืองไทยอย่างแน่นอน”


ได้ข่าวว่ากำลังจะมีคอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW II’ ด้วย ซองมิน กล่าว “ใช่ครับ คอนเสิร์ตเอเชียทัวร์คราวก่อนพวกเราก็เคยมาเมืองไทยแล้วด้วย และได้รับความรักจากแฟนๆมาก และครั้งนี้สำหรับคอนเสิร์ตซุปเปอร์โชว์ครั้งที่ 2 ก็กำลังจะเริ่มขึ้นในเดือนกรกฏาคมนี้แล้วครับ อยากให้แฟนๆติดตามกันด้วยนะครับ” 


สุดท้ายแล้วฝากอะไรถึงแฟนๆหน่อย ฮีชอล กล่าว “รู้สึกดีใจมากเลยครับที่มีแฟนๆหลายคนมาต้อนรับพวกเรา ปลื้มใจครับ จะพยายามสุดชีวิตเพื่อไม่ให้ทุกคนผิดหวังครับ และพวกเราก็อยู่ใกล้กันมากๆ พวกเราอยู่เคียงข้างคุณตลอดเวลาเลยครับ”ฮันคยอง กล่าว “ดีใจมากครับที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจที่ให้ซุปเปอร์จูเนียร์ แล้วก็อย่าลืมติดตามผลงานของพวกเรานะครับ ผมรักพวกคุณทุกคนครับ” ดงแฮ กล่าว “รู้สึกขอบคุณในความรักของแฟนๆทุกคนที่ติดตามกันอย่างอบอุ่นตลอดทุกๆครั้งที่มา ผมสัญญาว่าพวกเราจะกลับมาอย่างพร้อมหน้าเพื่อแฟนๆทุกคนและยามาฮ่าฟีโน่ด้วยครับ”


หลังจากนั้นพิธีกรก็เรียกเสียงฮาด้วยการนำมือของตัวเองที่หลังจากจับมือกับฮีชอลมานาบไว้ที่หัวใจของเขา ในขณะที่สมาชิกคนอื่นๆนั้นก็เล่นด้วยอย่างเป็นกันเอง เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนได้อย่างถ้วนหน้า ก่อนจะไปต่อกันกับ ซองมิน ที่กล่าวปิดท้าย “เรื่องสำคัญเพื่อนๆผมก็กล่าวกันไปหมดแล้วนะครับ แต่ว่าเรื่องที่พวกเราเตรียมมาพิเศษคือ ในโฆษณานี้จะมีฉากที่พวกเราขี่ฟีโน่กันจริงๆด้วยครับ อย่าลืมติดตามนะครับ”


หลังจากฝากความในใจสำหรับแฟนคลับไปเรียบร้อยแล้ว พวกเขาก็ได้ถ่ายรูปรวมพร้อมกับรับมอบดอกไม้จากบรรดาผู้บริหาร ยามาฮ่า มอเตอร์ ประเทศไทย ก่อนที่จะออกเดินทางไปถ่ายทำโฆษณาต่อกันในทันที





ประมวลภาพ
SUPERJUNIOR (SUNG MIN, DONG HAE, HAN KYUNG, HEE CHUL) 
YAMAHA My FINO… My Experience’
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD


































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top