Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เตรียมพบกับ Andy “Love in Bangkok” Fan Meet ครั้งแรก กับแอนดี้ สมาชิกคนเล็กของวงชินฮวา (2009-06-08)

Andy “Love in Bangkok” Fan Meet ครั้งแรก กับแอนดี้ สมาชิกคนเล็กของวงชินฮวา วงบอยแบนด์ตำนานแห่งวงการเพลงเกาหลี  แอนดี้ หอบความรักมามอบให้กับแฟนๆ ชาวไทยอย่างเต็มอิ่ม พบกับเพลงฮิตอย่าง LOVE SONG และ เพลงจากอัลบั้มใหม่ ซึ่งนอกจากเสียงเพลงแล้ว แอนดี้ยังร่วมเล่นเกมส์ กับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้แอนดี้ยังพา JUMPER วงดูโอน้องใหม่ ซึ่งแอนดี้รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์มาร่วมให้ความบันเทิงกับแฟนๆ ด้วย สิทธิพิเศษสำหรับบัตร VIP สัมผัสมือกับแอนดี้ พร้อมรับโปสการืดพร้อมลายเซ็นต์
Andy “Love in Bangkok” วันที่ 8 สิงหาคมนี้ ที่ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ ชั้น 5 สยามพารากอน เวลา 18.00 – 20.00 น.  Pre Sales บัตรทาง www.pingbook.com  วันที่ 8-16 มิถุนายนนี้ ก่อนเปิดจำหน่ายบัตรทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ วันที่ 20 มิถุนายนนี้


เล็กๆน้อยๆของหนุ่ม Andy  


-แอนดี้ ประสบความสำเร็จกับแฟนมี๊ตที่เซี่ยงไฮ้อีกครั้งเมื่อ 30 พฤษภ่าคมที่ผ่านมา โดยเขาสัญญาว่าจะกลับมาอีกพร้อมอัลบั้มใหม่ โดยแอนดี้ตระเวนพบกับแฟนๆ ในประเทศต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นญี่ปุ่น จีน ไต้หวันตั้งแต่เมื่อต้นปี  โดยสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ก็จะไปพบกับแฟนที่โตเกียวอีกครั้ง และสำหรับแฟนชาวไทยเตรียมพบแอนดี้ได้วันที่ 8 สิงหาคมนี้ ที่ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ ชั้น 5 สยามพารากอน เวลา 18.00 – 20.00 น.  Pre Sales บัตรทาง Pingbook วันที่ 8-16 มิถุนายนนี้ ก่อนเปิดจำหน่ายบัตรทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ วันที่ 20 มิถุนายนนี้


-หลังจากห่างหายจากงานแสดงไปถึง 4 ปี แอนดี้ได้กลับมาพลิกบทบาทจากหนุ่มผู้แสนดีอีกครั้งในละครเรื่องใหม่  ‘Two Wives’ ในบทน้องชายนางเอก ซึ่งชอบสร้างปัญหาให้กับทางบ้าน ที่เจ้าตัวเอ่ยปากเองเลยว่าครั้งนี้แฟนๆจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ออกอากาศทางช่อง SBS อยู่ขณะนี้


-รายการ We Just Married เป็นรายการเรียลลิตี้ที่ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ต่างเพ้อและตกหลุมรักกับแอนดี้ หรือ ‘แอนซอบัง’ สุดยอดลูกเขยที่มีความสามารถรอบด้าน ทั้งฝีมือการทำอาหารที่แสนอร่อยจนผู้ชมแทบจะน้ำลายหยด  หรือจะเรื่องดูแลบ้านที่ทำได้เก่งยิ่งกว่าผู้หญิง ซึ่งแฟนชาวไทยสามารถชมความน่ารักของแอนดี้ในรายการนี้ได้ทาง TRUE Asian Series ทุกวันเสาร์ เวลา 2 ทุ่มตรง แล้วดูกันว่าใครจะปฏิเสธไม่อยากได้แอนดี้ป็นแฟน!!



-เมื่อต้นปี แอนดี้ได้ก้าวเข้ามาทำงานเบื้องหลังในฐานะโปรดิวเซอร์ให้กับ ’Jumper’ นักร้องดูโอ้หน้าใหม่ของวงการเพลงเกาหลีภายใต้สังกัด ND Entertainment ที่แอนดี้นั่งแท่นเป็นผู้บริหาร  แอนดี้ ถือเป็น 2nd Generation สำหรับนักร้องที่หันมาทำงานโปรดิวเซอร์ เช่นเดียวกับ Rain และ Lee Eunmi


-วงดูโอน้องใหม่ JUMPER ซึ่งมีหนุ่มน้อยสียงดีอย่าง Rocky (Kim Rok Hyun,18) เป็นลีดเดอร์ และนักร้องนำ และนายแบบมาดเท่ Park Dong Min (21) รับหน้าที่แร็พเปอร์  JUMPER เปิดตัวด้วยเพลงแดนซ์ อย่าง YES ซึ่งมี เอริคแห่งชินฮวามาช่วยแร๊พให้  ทำให้  JUMPER กลายเป็นวงที่น่าจับตามองอีกวงหนึ่ง


-และในเดือนมิถุนายนนี้ แอนดี้ก็ยังจะออกผลงานเพลงอัลบั้มที่ 2 ของเขา ในแฟนเพลงได้หายคิดถึง  แฟนๆ แอนดี้ คงจะจุใจกับเพลงใหม่แอนดี้จะมอบให้ในปีนี้ และที่สำคัญ แอนดี้จะมาพบแฟนเพลงชาวไทยเป็นครั้งแรกในเดือนสิงหาคมนี้ อีกด้วย เตรียมตัว เตรียมใจ เอาไว้ละกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top