Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โนฮงชอล (No Hong Chul) จางยุนจอง (Jang Yoon Jung) คู่รักใหม่ประดับวงการบันเทิง (2009-06-08)

นักร้อง จางยุนจอง (Jang Yoon Jung) และคนบันเทิง โนฮงชอล (No Hong Chul) กำลังคบหาเป็นคู่รักกันได้เป็นเวลา 1 เดือนแล้ว


อินอูโปรดักชั่น ต้นสังกัด จางยุนจอง เปิดเผยเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2552 กล่าว "หลังจากเธอเดบิวได้มา 6 ปี ในที่สุด จางยุนจอง (29) เธอก็มีคนรักแล้วครับ" เสริม "ตลอดระยะเวลาเพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุดทำให้เธอมุ่งมั่นกับการทำงานมาก และสำหรับครั้งนี้ก็ถือเป็นครั้งแรกที่เธอมอบใจให้กับผู้ร่วมงานในฐานะแฟนหนุ่มครับ ชายคนนั้นก็คือ โนฮงชอล (30) ครับ"


เขากล่าว "เมื่อประมาณเดือนที่แล้วพวกเขาทั้งคู่ได้เริ่มคบหาดูใจกันอย่างจริงจัง และตอนนี้พวกเขาก็ได้ยอมรับที่จะเป็นคู่รักกันแล้วครับ" เสริม "กว่าที่พวกเขาจะกลายมาเป็นคนรักได้ โนฮงชอล ได้มีใจยึดมั่นอยู่ที่เธอตลอดเวลาเลยครับ เกือบ 2 ปีแล้วที่โนฮงชอลแสดงให้เห็นว่าเขาตกหลุมรักจางยุนจองพร้อมทั้งทำทุกอย่างเพื่อให้เธอตอบรับเขา และสุดท้ายแล้วจางยุนจองก็ยอมเปิดใจคบหาเขาในฐานะคนรักครับ" เขากล่าว


อีกทั้ง "การที่ผมออกมาพูดในครั้งนี้อยากให้ทุกท่านช่วยเป็นกำลังใจให้กับจางยุนจองด้วยครับ และตอนนี้ทุกคนก็ได้รู้ถึงสถานะของคนทั้งคู่แล้ว อยากให้ช่วยกันปกป้องให้พวกเขามีความรักที่งดงามด้วยนะครับ"


จางยุนจอง เผย "โนฮงชอล เป็นคนที่สุภาพและมีหัวใจอันแสนอบอุ่นค่ะ ฉันดีใจที่ได้พบกับคนดีๆแบบนี้ค่ะ" เธอกล่าว


อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีข่าวลือถึงเรื่องการแต่งงานของทั้งสอง ล่าสุดต้นสังกัดออกมาปฏิเสธว่า "ถึงพวกเขาจะคบหาดูใจกันแต่ยังไม่มีแผนที่จะเข้าพิธีวิวาห์แต่อย่างใดในตอนนี้ครับ"


อนึ่ง หลังจากข่าวนี้ออกไป บรรดาแฟนคลับต่างก็เข้าไปให้กำลังใจในมินิโฮมเพจของโนฮงชอล กว่า 2 แสนคน ด้วยข้อความ "ขอให้ทั้งคู่มีความรักที่งดงามนะ" "ถ้าแต่งงานกันก็คงจะดีนะ ในเมื่อเป็นแบบนี้แล้วแต่งงานกันเถอะ" "เป็นคู่รักที่เพอร์เฟ็คมาก น่าอิจฉาจริงๆ" ฯลฯ


""


""
ภาพเมื่อ 2 ปีก่อน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top