Connect with us

PINGBOOK

KOREA

FTIsland เตรียมบินลัดฟ้ามาไทยเปิดตัว Mini Album “Jump Up” พร้อมเซอร์ไพรส์ Meet & Greet กับแฟนคลับ ในวันที่ 5 – 9 กรกฎาคมนี้ คอนเฟิร์ม !! (2009-06-06)

FTIsland เตรียมบินลัดฟ้ามาไทยเปิดตัว Mini Album “Jump Up” พร้อมเซอร์ไพรส์ Meet & Greet กับแฟนคลับ ในวันที่ 5 – 9 กรกฎาคมนี้ คอนเฟิร์ม !!
ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายกับมินิอัลบั้ม “Jump Up” ของ 5 หนุ่มจากแดนกิมจิ FTIsland ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วที่เกาหลี ส่วนกระแสความฮอตในไทยก็มาแรงไม่แพ้กัน โดยเฉพาะซิงเกิ้ลแรกที่ปล่อยออกมาอย่าง Bad Woman (나쁜 여자야) ที่พุ่งทะยานไต่ชาร์ตอย่างรวดเร็ว กระแสดีวันดีคืนอย่างนี้ ”ธิรวา” ต้นสังกัดก็ไม่รอช้า รีบเคลียร์คิว 5 หนุ่มเด็กเกาะเตรียมบุกไทยอีกครั้งเพื่อเปิดตัวมินิอัลบั้ม“Jump Up” ในวันที่ 5 – 9 กรกฎาคมนี้อย่างแน่นอน
นอกจากนี้ 5 หนุ่มยังเตรียมเซอร์ไพรส์แฟนคลับชาวไทยให้หายคิดถึง หลังจากหายหน้าหายตาไปนานกว่า 1 ปีเต็ม ด้วยการจัดกิจกรรมสุด Exclusive Meet & Greet กับ 5 หนุ่ม FTIsland งานนี้ได้สัมผัสกลิ่นไอของเด็กเกาะอย่างใกล้ชิดแน่นอน
สมาชิก Forum ของเวปไซต์ tirawa-ent.com และอยู่ใน rank ของ Tirawa’s children (โพสต์ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง) เตรียมรับสิทธิพิเศษ รับส่วนลดและซื้อสินค้าเพื่อเข้าร่วมงานก่อนใคร 500 คนแรก โปรดติดตามรายละเอียดและวิธีการเข้าร่วมกิจกรรมสุด Exclusive ของบริษัท ธิรวาได้เร็วๆ นี้ งานนี้อย่าช้า ถ้าคุณไม่อยากเป็นคนที่ 501 !!


สอบถามรายละเอียดและอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ tirawa-ent.com
โทร.02-714-7914-5 (10.00-19.00 น. ในวันทำการเท่านั้น)             

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top