Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) สลับเพลงกันร้อง ‘Gee’, ‘Sorry, Sorry’ ใน ‘Music Travel LaLaLa’ (2009-06-05)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมเป็นศิลปินไอดอลกลุ่มแรกที่ได้เข้าร่วมในรายการ MBC ‘Music Travel LaLaLa’


แทยอน (Tae Yeon), เจสสิก้า (Jessica), ซอฮยอน (Seo Hyun), ซันนี่ (Sunny) และ ทิฟฟานี่ (Tiffany) รวมถึง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ได้ร่วมบันทึกเทปในรายการ MBC ‘Music Travel LaLaLa’ ไปเมื่อวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา


รายการเพลง ‘Music Travel LaLaLa’ นำโดยพิธีกรอย่าง คิมชางวาน (Kim Chang Wan) โดยจะเป็นรายการที่เน้นการเล่นดนตรีสด ซึ่งเริ่มออกอากาศครั้งแรกเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา และจนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีศิลปินไอดอลกลุ่มไหนที่ได้รับเชิญให้มาออกรายการนี้มาออกแต่อย่างใด


ทีมงานรายการ ‘LaLaLa’ เปิดเผยเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน กล่าว “ทั้งโซนยอชิแดและซุปเปอร์จูเนียร์โด่งดังและเข้าถึงคนส่วนใหญ่เป็นอย่างมาก แต่จริงๆแล้วพวกเขามีพรสวรรค์ในด้านดนตรี ที่แฟนๆอาจจะยังไม่เคยเห็นมาก่อนด้วยนะครับ” เขาเผยถึงเหตุผลในการเชิญสองกลุ่มศิลปินนี้เข้าร่วมในรายการ


ทีมงานยังกล่าวด้วยว่าได้พูดคุยกับทางต้นสังกัดโซนยอชิแดและซุปเปอร์จูเนียร์มาก่อนหน้านี้ถึง 2 เดือนแล้ว นั่นก็เพื่อการเตรียมตัวให้การปรากฏตัวในรายการครั้งนี้เต็มไปด้วยบทเพลงอันมีคุณภาพนั่นเอง


ทั้ง โซนยอชิแด และ ซุปเปอร์จูเนียร์ ต่างก็ได้คัดเลือกเพลงประกอบภาพยนตร์มาร่วมร้องโชว์ในวันนั้น โดยเฉพาะ โซนยอชิแด จะได้มาพร้อมกับเพลงประกอบ ‘Mamma Mia!’ อย่าง ‘Honey, Honey’ และ ‘200 Pounds Beauty’ อย่าง ‘Beautiful Girl’ ส่วนทางด้าน ซุปปอร์จูเนียร์ นั้น ก็ยังจะได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ ‘Notting Hill’ อย่าง ‘She’ ที่จะเผยให้เห็นความสามารถในการร้องเพลงได้อย่างน่าประทับใจ


อีกทั้ง โซนยอชิแด และ ซุปเปอร์จูเนียร์ ยังจะได้ร่วมสลับกันร้องเพลงฮิตของแต่ละคนอย่าง ‘Gee’ และ ‘Sorry, Sorry’ ในเวอร์ชั่นเรียบเรียงใหม่พิเศษ ซึ่งแฟนๆจะยังไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน


ทีมงานกล่าว “แม้ว่าพวกเขาจะใช้เวลาเตรียมตัวเพียงแค่ 1 เดือน แต่ทั้งโซนยอชิแดและซุปเปอร์จูเนียร์ก็สามารถถ่ายทอดบทเพลงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆครับ” เขากล่าว


อนึ่ง MBC ‘Music Travel LaLaLa’ เทปนี้จะออกอากาศในวันที่ 24 มิถุนายน 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top