Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) คัมแบ็ควันแรก หลั่งน้ำตาคว้าอันดับที่ 1 ใน Music Bank K-Chart (2009-06-05)

ชายนี่ (SHINee) ทันทีที่พวกเขาคัมแบ็คก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตรายการเพลงได้เป็นผลสำเร็จ


หลังจากที่กรณี อนยู (Onew) หัวหน้าวงชายนี่ประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บจนส่งผลให้ตารางงานคัมแบ็คของชายนี่ต้องถูกเลื่อนออกไปทั้งหมด ล่าสุด ชายนี่ กลับมาพร้อมกับเพลง ‘Juliette’ ในเวที KBS 2TV ‘Music Bank’ เป็นครั้งแรกพร้อมกับโชว์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ภายใต้การตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ


โดยเฉพาะในวันนี้ช่วงท้ายของรายการเมื่อมีการประกาศรายชื่อผู้ชนะใน Music Bank K-Chart และปรากฏเป็นชื่อของ SHINee ก็เล่นทำเอาผู้ร่วมรายการทุกคนตะลึงกันไปตามๆกัน ในขณะที่ SHINee ซึ่งแทบจะไม่เชื่อว่าตัวเองนั้นคว้าแช้มป์ประจำสัปดาห์ไปแล้ว พวกเขาก็ได้หลั่งน้ำตาแห่งความปลื้มปิติออกมาจนทำให้แฟนๆต่างสะเทือนใจกันโดยถ้วนหน้า


ชายนี่เผยหลังได้รับรางวัล “ทันทีที่พวกเราคัมแบ็ค เราก็ได้อันดับที่ 1 ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนและต้นสังกัดด้วยครับ” พวกเขากล่าว


อนึ่ง ชายนี่ (SHINee) รีเทิร์นวงการเพลงเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2552 หลังจากเดบิวครบ 1 ปีพร้อมกับผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Romeo’ ทันทีที่เขาวางจำหน่ายอัลบั้มก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ และถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการทำกิจกรรมทางรายการโทรทัศน์ แต่ความนิยมในตัวชายนี่ก็สามารถส่งผลให้เพลงของพวกเขาขึ้นติดชาร์ตเพลงต่างๆได้โดยถ้วนหน้า และสำหรับความสำเร็จในวันนี้กับรายการ ‘Music Bank’ ก็ยิ่งจะทำให้เพิ่มความร้อนแรงกับชายนี่มากยิ่งขึ้นไปอีกด้วย


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top