Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แจบอม แห่ง 2PM เผย ‘ผมอิจฉานิชคุณ (Nickhun) จริงๆ’ (2009-06-05)

แจบอม (Jae Bum) แห่ง 2PM เผยอิจฉา นิชคุณ (Nickhun) มากที่สุดในวง


แจบอม เผยในรายการ Mnet ‘Wide Ent News’ กับคำถามที่ว่า ไม่ว่าคุณจะพยายามมากเท่าไหร่ แต่จะไม่มีทางเทียบได้เลย เขากล่าว “ความสามารถในการร้องเพลงของจุนซู และใบหน้าของนิชคุณครับ”


แจบอม เปิดเผยว่า “ครั้งนี้ที่ผมเห็นนิชคุณก็รู้สึกเลยว่าเขามีรูปลักษณ์ที่ดีมาก ใบหน้าที่เล็กและความสูงที่มาก มันทำให้ผมอิจฉาจริงๆครับ” เสริม “แม้กระทั่งภาษาเกาหลีเขายังดูดีกว่าผมเลยครับ ผมไม่ค่อยรู้ภาษาเกาหลีแบบลึกๆมากนัก แต่ว่าสำหรับนิชคุณแล้วคำที่ยากๆเขายังรู้เลยครับ” เขาเผยความอิจฉา


อีกทั้งในวันเดียวกันนั้น แจบอม ยังเผยถึงเป้าหมายในชีวิตด้วย กล่าว “ผมอยากให้แม่และน้องมีความสุขครับ”


แจบอม เผย “ผมได้กำลังใจจากแม่ในการออดิชั่น จนสุดท้ายก็ได้กลายมาเป็นนักร้อง ผมจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดให้สมกับความภาคภูมิใจที่ได้เป็นลูกของท่านครับ” เสริม “ตอนที่พวกเราได้อันดับที่ 1 การที่ผมได้เห็นแม่ผมพร้อมกับใบหน้าที่ชื่นบานนั้นมันมีความหมายกว่ากว่าอันดับที่ 1 ที่ผมได้รับเสียอีกครับ” เขากล่าวด้วยความรัก


อนึ่ง ในรายการ ‘Wide Ent News’ 2PM ได้รับเลือกให้เป็นศิลปินที่เติบโตรวดเร็วมากที่สุด เตรียมมีช่วงของตัวเองอย่าง ‘It’s TIME 2PM’ ซึ่งจะออกอากาศทุกวันพุธและวันศุกร์ โดยแฟนๆจะได้พบกับเรื่องราวในใจของสมาชิกที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนรวมถึงเกร็ดอื่นๆอีกมากมาย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top