Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอา (Yoon Ah) ปิดฉาก ‘Cinderella Man’ เตรียมเข้าร่วมวาไรตี้ ‘SNSD’s Horror Movie Factory’ (2009-06-05)

ยุนอา (Yoon Ah) ที่หลังจากปิดฉากในตอนอวสานของละคร MBC ‘Cinderella Man’ ไปเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2552 ที่ผ่านมา ล่าสุดเธอเตรียมเข้าร่วมทำกิจกรรมกับสมาชิก โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ตามปกตินับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป


ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ โซนยอชิแด กำลังเตรียมตัวสำหรับผลงานเพลงชุดใหม่อย่างตั้งอกตั้งใจ ย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โซนยอชิแด เปิดตัวพร้อมกับผลงานมินิอัลบั้ม ‘Gee’ และก็ได้รับความนิยมจากแฟนๆเป็นอย่างมากจนเพลงไตเติ้ลสามารถขึ้นติดชาร์ตเพลงทั้งออน-ออฟไลน์ได้อย่างถ้วนหน้า และในขณะนี้พวกเธอก็กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวและบันเสียงในผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ที่พร้อมจะเปิดตัวในครึ่งปีหลังนี้ สำหรับทางด้าน ยุนอา หนึ่งในสมาชิกวงที่ก่อนหน้านี้เธอต้องให้เวลากับงานละครเป็นอย่างมาก แต่ในตอนนี้เธอก็กำลังจะกลับมาร่วมทำงานเพลงได้อย่างสบายใจอีกครั้งหนึ่ง


อีกทั้งด้วยตารางงานของละคร ส่งผลให้ก่อนหน้านี้เธอไม่สามารถเข้าร่วมบันทึกเทปในรายการวาไรตี้ ‘Sunday Sunday Night – So Nyeo Shi Dae’s Horror Movie Factory’ ร่วมกับสมาชิกในวงได้ แต่อย่างไรก็ตามล่าสุดต้นสังกัด เปิดเผยเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน กับคำถามว่ายุนอาจะเข้าร่วมในรายการวาไรตี้นี้หรือไม่ เขากล่าวว่า “ตอนนี้เรามีแผนจะให้ยุนอาเข้าร่วมบันทึกเทปในรายการครับ ในเมื่อรายการนี้เป็นช่วงของโซนยอชิแด และตราบใดที่ยุนอาไม่มีตารางงานพิเศษเข้ามา แล้วทำไมเธอจะเข้าร่วมบันทึกเทปในรายการไม่ได้ล่ะครับ”


อนึ่ง สำหรับผลงานละครเรื่อง ‘Cinderella Man’ ในบทบาทของนางเอกโดยยุนอา เมื่อเทียบกับละคร ‘You Are My Destiny’ อาจจะดูไม่ได้รับความนิยมมากเท่าใดนัก แต่ทางตัวเธอคิดว่า “นี่เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก” ทางต้นสังกัดเปิดเผยว่า “การที่ยุนอาได้เป็นนางเอกในผลงานละครมินิซีรียส์ นับเป็นโอกาสในการก้าวกระโดดในสายอาชีพการแสดงของเธอได้เป็นอย่างมาก” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top