Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจองฮุน หนุ่มฮอตแดนกิมจิ ช้อปปิ้งดิวตี้ฟรี เยี่ยมบ้าน คิงพาวเวอร์ คอมเพล็กซ์ ฉลองวันมหาสงกรานต์ (2007-04-12)

12 เมษายน 2550 กรุงเทพฯ คิงพาวเวอร์ เปิดบ้านดิวตี้ฟรี ต้อนรับ คิมจองฮุน หนุ่มฮอตจากแดนกิมจิ จากซีรีย์เกาหลีชื่อดัง “เจ้าหญิงวุ่นวาย กับเจ้าชายเย็นชา” (Princess Hours) ในโอกาสมาประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของประเทศไทยในฐานะ “ฑูตวัฒนธรรม” ของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในงาน “เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์” ที่ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดขึ้นโดยร่วมกับ กลุ่มบริษัทคิงพาวเวอร์ โรงแรมดุสิตธานี อาคเนย์ ประกันภัย และ Open-World Entertainment International โดยหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่เจ้าชายยุล หรือ คิมจองฮุน ไม่พลาดโอกาสที่จะช้อปปิ้ง คือ คิงพาวเวอร์ ดาวน์ทาวน์ ดิวตี้ฟรีมอลล์ หรือที่เรียกกันติดปากว่า คิงพาวเวอร์ คอมเพล็กซ์ แหล่งช้อปปิ้งใหญ่ ในกลางเมืองถนนรางน้ำ ที่มีสินค้าให้เลือกมากมายทั้งสินค้าไทยคุณภาพสูง จากฝีมือของคนไทย และสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำระดับโลก พร้อมเปิดให้สื่อมวลชนได้ร่วม Meet & Greet อย่างใกล้ชิด ณ ลานด้านหน้าภัตตาคารรามายณะ ชั้น 3 คิงพาวเวอร์ คอมเพล็กซ์


นายสง่า เรืองวัฒนกุล ผู้อำนวยการส่วนการขาย กลุ่มบริษัทคิงพาวเวอร์ กล่าวว่า รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เปิดบ้านต้อนรับ คิมจองฮุน ดาราซีรียส์เกาหลีชื่อดัง ในโอกาสที่ได้มาเที่ยวเมืองไทย ในเทศกาลสงกรานต์ และมาช้อปปิ้งที่คิง พาวเวอร์ ดิวตี้ ฟรี บนถนนรางน้ำ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวในกลางเมืองที่ครบวงจร และสมบูรณ์แบบที่สุด เพราะนอกจากจะเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้าไทย และแบรนด์เนมแล้ว ยังอิ่มเอมกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติได้ที่ ภัตตาคารรามายณะ พร้อมกันนี้ผู้อำนวยการส่วนการขาย กลุ่มบริษัทคิงพาวเวอร์ ยังได้มอบ บัตรคิงพาวเวอร์ วีไอพี การ์ด (King Power VIP Card) ให้กับคิมจองฮุนสำหรับการช้อปปิ้งในครั้งนี้อีกด้วย


โดยในช่วงเวลา 14.30 น. คิมจองฮุน หนุ่มฮอตแดนกิมจิได้เดินทางมาถึงคิงพาวเวอร์คอมเพล็กซ์ ถนนรางน้ำ เพื่อพบกับสื่อมวลชนทั้งไทย และต่างประเทศ พร้อมทั้งร่วมพูดคุยถึงการมาเมืองไทยในครั้งนี้ โดยมี นายสง่า เรืองวัฒนกุล อำนวยการส่วนการขาย กลุ่มบริษัทคิงพาวเวอร์ และ นายฉัตรทันต์ กุญชร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ต่างประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้การต้อนรับ พร้อมทั้งได้นำ คิมจองฮุน ช้อปปิ้งและเยี่ยมชมสินค้าไทยคุณภาพสูง จากฝีมือของคนไทยและสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำระดับโลก และปิดท้ายด้วยการรับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคารรามายณะ พร้อมชมศิลปวัฒนธรรมไทยแนวประยุกต์ ที่หาดูยากจาก คณะคิงพาวเวอร์สาคร หุ่นละครเล็ก


ประมวลภาพ คิม จอง ฮุน ที่ คิงพาวเวอร์ คอมเพล็กซ์


  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  





Special Thanks ขอขอบคุณ


KING POWER : KING OF DUTY FREE

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top