Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] โฟร์โนล็อค-ยามาฮ่า จับมือแถลงข่าว ‘YAMAHA Presents TVXQ! The 3rd Asia Tour Concert MIROTIC in Bangkok’ (2009-06-04)

4 มิถุนายน 2552 เวลา 18.30 น. เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ งานแถลงข่าวเปิดตัวสปอนเซอร์คอนเสิร์ต ‘YAMAHA Presents TVXQ! The 3rd Asia Tour Concert "MIROTIC" in Bangkok’ โดย บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด และ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ซึ่งในวันนี้มีบรรดาแฟนคลับชาวแคสสิโอเปียมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง


ภายใต้การดำเนินรายการโดย วีเจ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี งานเริ่มด้วยคลิปวีดีโอพิเศษทักทายแฟนๆชาวไทยที่บรรดา 5 เทพ ดงบังชินกิ (TVXQ!) ทักทายแฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ โดยในคลิปนี้ยิ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแคสสิโอเปียมากขึ้นไปอีก เมื่อ ยองอุงแจจุง บอกกับแฟนๆว่า "อยากเอาช้างขึ้นเวทีคอนเสิร์ตด้วยครับ" จุนซูเสริม "อยากเอาต้นมะพร้าวมาปลูกบนเวทีด้วยครับ" ที่งานนี้บรรดาเทพต่างขนมุขมาเอาใจแฟนคลับกันโดยถ้วนหน้าเลยทีเดียว


โดยในงานแถลงข่าวครั้งนี้ได้สองหัวเรือใหญ่อย่าง คุณอนุวัฒน์ วิเชียรณรัตน์ ผู้บริหารจากโฟร์โนล็อค รวมถึงตัวแทนจากสปอนเซอร์รายใหญ่ คุณสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด สองผู้เกี่ยวข้องใจดีที่ช่วยเนรมิตให้เกิดคอนเสิร์ต  ‘YAMAHA Presents TVXQ! The 3rd Asia Tour Concert "MIROTIC" in Bangkok’ ในครั้งนี้


""


คุณอนุวัฒน์ วิเชียรณรัตน์ เปิดเผยว่า "งานนี้เป็นคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่มากครับ โดยเฉพาะระบบแสง สี เสียง ที่นำเข้าจากต่างประเทศโดยตรงกว่า 90% เลยทีเดียว รับรองว่าแฟนๆจะได้รับความประทับใจกลับบ้านไปอย่างถ้วนหน้ากันอย่างแน่นอนครับ" เสริม "ที่สำคัญสำหรับผู้ที่ซื้อคอนเสิร์ตนี้จะได้ร่วมกันทำบุญด้วยครับ โดยทางโฟร์โนล็อคจะนำรายได้บางส่วนมอบให้กับ 4 มูลธินิ ประกอบไปด้วย บ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ, มูลนิธิศิริราช, แพทย์อาสาฯ และ มูลนิธิคนตาบอด"


ทางด้าน คุณสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล กล่าวว่า "ในวันงาน ยามาฮ่า จะมีบูทกิจกรรมตรงด้านหน้าคอนเสิร์ต น้องๆสามารถไปร่วมกิจกรรมกันได้นะคะ อยากให้แวะเข้าไป จะมีของที่ระลึกแจกด้วย เป็นกระบองลมวันนั้นจะแจกเยอะมากเป็นพิเศษค่ะ เพราะคราวก่อนแจกเท่าไหร่ก็ไม่พอเลยค่ะ แล้วที่พิเศษคือก่อนถึงวันคอนเสิร์ตก็จะมีกิจกรรมให้ร่วมลุ้นบัตรคอนเสิร์ตด้วยค่ะ สามารถไปเล่นกิจกรรมได้ผ่านทาง www.yamaha-motor.co.th ค่ะ แต่ตอนนี้ต้องรอให้จำหน่ายบัตรอีกซักพักนะคะ"


คุณอนุวัฒน์ แง้มเรื่องราวสุดพิเศษ "วันที่ 8 มิถุนายนนี้ Super Junior จะลัดฟ้าเมืองไทย เพื่อเข้าร่วมงานแถลงข่าว และถ่ายทำโฆษณาชิ้นใหม่ล่าสุดของ YAMAHA ซึ่งจะจัดขึ้นที่คริสตัล พาร์ค รามอินทรา ด้วยนะครับ" ยามาฮ่า เสริม "เราจะอัพเดทตารางงานของซุปเปอร์จูเนียร์ผ่านทางเว็บไซต์ยามาฮ่าด้วยค่ะ พิเศษสุดเลยนะคะคราวนี้"


""


ทางด้านโฟร์โนล็อคยังเผยถึงกิจกรรมดีๆอีกด้วยว่า ""นอกจากคอนเสิร์ตครั้งนี้แล้ว ทางเรายังมีทริปพิเศษสำหรับสมาชิก AMC โดยจะได้ลุ้นกิจกรรมร่วมชมคอนเสิร์ตที่ปักกิ่งประเทศจีน ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 11 กรกฎาคม 2552 นี้ครับ รายละเอียดสามารถติดตามได้ผ่านทางเว็บไซต์ 4nologue และ YAMAHA-MOTOR ครับ" นอกจากยามาฮ่าแล้วยังมีกิจกรรมอะไรอีกบ้างหรือเปล่า เขาเผย "แน่นอนครับ เราจะมีบูทของพาร์ทเนอร์ต่างๆ ที่แฟนๆสามารถมาร่วมเล่นเกมส์ได้ด้วยครับ และขอประชาสัมพันธ์นิดนึง นิตยสาร OK! Magazine ฉบับเดือนมิถุนายน จะมีการรวบรวมภาพถ่ายและสกู๊ปต่างๆตั้งแต่ดงบังชินกิมาเมืองไทย จนถึงตอนนี้ก็สิบกว่าครั้งแล้วครับ อย่าลิมติดตามกันนะครับ"


หลังจากนั้นก็มีการเปิดวีทีอาร์ ‘มิโรติก คอนเสิร์ต สปอต’ เรียงเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


ท้ายสุดผู้จัดฝากถึงบรรดาแฟนคลับแคสสิโอเปีย ยามาฮ่า เผย "เราคาดหวังว่าเราจะได้มอบความสนุกสนาน แล้วคอนเสริต์ครั้งที่แล้วอย่างคอนโอเด็กๆก็ประทับใจกันมาก คราวนี้พี่เชื่อว่าทุกคนจะประทับใจมากกว่าเดิม อยากให้ไปสนุกด้วยกันค่ะ แล้ววันที่ 26 มิถุนายนนี้ คุณอนุวัฒน์บอกว่าจะมีงานแถลงข่าวพร้อมศิลปินอีกครั้งนึง ก็อยากให้มานะคะ จัดที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ค่ะ ส่วนรายละเอียดก็สามารถติดตามได้ผ่านทางเว็บของทางผู้จัดนะคะ"


""


คุณอนุวัฒน์ฝาก "ในฐานะที่เป็นโปรโมเตอร์ในครั้งนี้อยากฝากให้แฟนๆทุกคนมีความสุขมากๆ เราสัญญาว่าจะทำคอนเสิร์ตนี้ให้ดีที่สุด ให้ทุกคนประทับใจที่สุด อย่าลิมไปเจอกันในวันคอนเสิร์ตนะครับ แล้วทะเลสีแดงจะกลับมาอีกครั้งอย่างแน่นอนครับ"


สุดท้ายบรรดาผู้จัดและสปอนเซอร์ต่างก็ร่วมมอบช่อดอกไม้พร้อมถ่ายรูปรวม รวมถึงกิจกรรมส่งท้ายที่จับแจกบัตรคอนเสิร์ตจำนวน 12 ใบ ให้กับบรรดาแฟนคลับผู้โชคดีที่มาร่วมงานในวันนี้ ก่อนที่จะเปิดโอกาสให้บรรดาแฟนคลับร้องเพลงอวยพรวันเกิดกับ มิคกี้ยูชอน ซึ่งตรงกับวันที่ 4 มิถุนายน สร้างความประทับใจให้กับบรรดาแฟนคลับชาวแคสสิโอเปียกันถ้วนหน้า


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top