Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีมินโฮ-คูเฮซอน (Boys Over Flowers) จัดแฟนมีทไต้หวัน มินโฮ-ป้อนรามยอน, เฮซอน-เผยเหล้าคือเพื่อนของฉัน! (2009-06-04)

F4 อีมินโฮ (Lee Min Ho) คว้าใจสาวไต้หวัน


เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2552 อีมินโฮ กับงานแฟนมีตติ้ง ในไต้หวัน วันนั้นเขาได้ป้อนรามยอนให้กับแฟนคลับสาวโดยตรง จนทำให้แฟนคนอื่นๆเกิดอาการฮือฮากันถ้วนหน้า


ในวันเดียวกันนั้น อีมินโฮ ยังได้กล่าวทักทายแฟนคลับเป็นภาษาจีนอย่างต้องใช้พยายาม กล่าว "สวัสดีครับทุกคน" ซึ่งด้วยประโยคสั้นๆเพียงเท่านั้นก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆอย่างไม่ขาดสายได้เป็นอย่างดี


ทางด้านสำนักข่าวอย่าง Sina.com รายงานว่า "สองนักแสดงนำจากละครเกาหลีเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ อย่าง อีมินโฮ และ คูเฮซอน ได้จัดงานแฟนมีทติ้งขึ้นที่ไต้หวัน ซึ่งทางด้านแฟนๆก็ต้อนรับพวกเขาเป็นอย่างดี อีมินโฮ ยังได้กล่าวทักทายแฟนๆเป็นภาษาจีนอีกด้วย"


Sina กล่าวต่อ "ทั้งอีมินโฮและคูเฮซอนยังได้ทำกิจกรรมกับแฟนคลับผู้โชคดีโดยตรงบทเวทีอีกด้วย โดยเฉพาะในฉากละครที่ต้องกินรามยอนบ่อยๆ เขาก็ได้มาป้อนให้กับแฟนๆจนเรียกเสียงกรี๊ดได้เป็นอย่างมาก"


นอกจากนี้ภายในงานแถลงข่าว อีมินโฮ ยังกล่าวด้วยว่า "เรื่องกินนี่คูเฮซอนเธอถนัดมากๆเลยครับ โดยเฉพาะเหล้านี่เธอชอบเป็นพิเศษ" เขาเผยเรื่องราวที่ทำให้ทุกคนอึ้งกันไปตามๆกัน


ในขณะเดียวกัน คูเฮซอน ก็ได้พูดภาษาจีนอย่างคล่องแคล่วว่า "เหล้าเป็นเพื่อนของฉันค่ะ" หลังพูดจบก็เล่นเอานักข่าวในบริเวณนั้นหัวเราะกันครืน คูเฮซอนกล่าวต่อ "เหล้าอุ่นๆซักแก้วนี่มันเยี่ยมมากค่ะ มันทำให้ความเครียดหายไปได้"


อีกทั้งเธอยังกล่าวด้วยว่า "ตอนเด็กๆฉันเคยเรียนภาษาจีนค่ะ หลังจากกลับไปเกาหลีแล้วฉันก็วางแผนจะกลับไปเรียนอีกครั้งค่ะ" เธอกล่าว


อนึ่ง เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2552 ละครเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ ได้ลงจอเป็นวันแรกในไต้หวัน และการไปเยือนของทั้งสองดารานำครั้งนี้ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ซึ่งทั้งคู่ได้เดินทางกลับมายังประเทศเกาหลีเมื่อวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top