Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมบอม (Kim Bum) กระโดดตึกสูง 20 เมตร ไม่ขอตัวแสดงแทนใน ‘Fly Up’ (2009-06-04)

คิมบอม (Kim Bum) หยุดไม่อยู่กับบทบาทนักแสดงแนวแอ็คชั่น


หลังจากที่เผยให้เห็นภาพลักษณ์แบบนุ่มนวลไปกับบทบาท ‘โซอีจอง’ จากผลงานละคร KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ กันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด คิมบอม กลับมาพร้อมกับชายในมาดที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นกับผลงานภาพยนตร์ ‘Fly Up (비상)’ (กำกับ พัคจองฮุน/ผลิต DDOL Film)


สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ คิมบอมจะได้แจ้งเกิดในฉากแอคชั่นสุดมันส์เป็นครั้งแรก โดยเฉพาะกับภาพชุดล่าสุดที่ถูกเปิดเผยออกมา เป็นภาพของคิมบอมที่ต้องกระโดดลงมาจากตึกความสูงกว่า 20 เมตร โดยที่เขานั้นไม่ได้ใช้ตัวแสดงแทน เผยให้เห็นถึงความสามารถและความเด็ดเดี่ยวในการแสดงของ คิมบอม ได้อย่างมืออาชีพเลยทีเดียว


ภาพยนตร์เรื่อง ‘Fly Up’ เป็นภาพยนตร์ที่จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับ ความเจ็บปวด เส้นทางการเติบโต และความรักของวัยรุ่น ผ่านการถ่ายทอดนำเสนอออกมาในรูปของรสสัมผัสอันแสนงดงาม ในภาพยนตร์เรื่องนี้ คิมบอม หนุ่มจากผลงานละคร ‘Boys Over Flowers’ จะรับบทเป็น ‘ชีบอม (Si Bum)’ เด็กหนุ่มที่มีความทะเยอทะยานในความต้องการเป็นนักแสดงระดับสุดยอดเพื่อความรัก ในขณะที่ คิมบยอล สาวจากภาพยนตร์เรื่อง ‘Dasepo Naught Girls’ จะรับบทเป็น ‘ซูคยอง (Soo Kyung)’ เด็กสาวผู้มีจิตใจอันแสนบริสุทธิ์ที่ขาดซึ่งความสุขในชีวิตครอบครัวตนเอง


อนึ่ง ‘Fly Up’ เตรียมเข้าฉายในเดือนกันยายน 2552


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top