Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Epik High ประสบความสำเร็จเวิลด์ทัวร์แฟน 2 หมื่น ลั่น! เจอกันอัลบั้มชุดที่ 6 สิงหาคมนี้ (2009-06-04)

วงฮิพฮอพชื่อดังสัญชาติเกาหลีใต้ Epik High ประสบความสำเร็จกับทัวร์ในสหรัฐอเมริกา ท่ามกลางแฟนๆกว่า 2 หมื่นคนที่มาเข้าร่วมงาน


Epik High ที่หลังจากประสบความสำเร็จกับคอนเสิร์ตในประเทศญี่ปุ่น เขาก็ออกทัวร์ไปยังสหรัฐอเมริกาโดยมีผู้ชมร่วมทั้งหมดกว่า 20,000 คน ซึ่งเวิลด์ทัวร์ในครั้งนี้เป็นทัวร์ที่หลังจาก Epik High วางจำหน่ายอัลบั้ม ‘Hon:Map The Soul’ นั่นเอง


ตั้งแต่ปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทัวร์คอนเสิร์ตภายใต้ชื่อ ‘Map The Soul World Tour’ เริ่มกันในโกเบและโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และปิดท้ายในเอเชียกันที่กรุงโซล เกาหลีใต้ ก่อนจะเริ่มออกสายทัวร์อีกครั้งในวันที่ 15 พฤษภาคม 2552 ที่ซานฟรานซิสโก, ลอสแอลเจลลิส, นิวยอร์ค และ ซีแอตเทิ้ล ซึ่งบัตรชมคอนเสิร์ตสามารถจำหน่ายหมดลงทั้งหมด นับเป็นพระแสตอบรับอย่างร้อนแรงจากศิลปินฮิพฮอพสัญชาติเกาหลีกลุ่มนี้


และไม่เพียงแต่ช่วงเวลาแห่งความประทับใจบนคอนเสิร์ตเท่านั้น แต่ทันทีที่คอนเสิร์ตจบลง งานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็เริ่มขึ้น Epik High ที่เข้าร่วมงานในวันนั้นก็ได้ร่วมพูดแชร์เรื่องราวต่อๆ พร้อมกับเผยให้เห็นสีหน้าที่ดูอารมณ์ดีได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว


ต้นสังกัด Epik High เผย "เกิดคาดหมายเลยครับแฟนเพลงทุกคนมาร่วมสนุกกันจนทำให้บรรยากาศนั้นเยี่ยมมากๆ ในวันข้างหน้าจะไม่มีแต่เพียงเกาหลีเท่านั้น แต่เราหวังว่าจะได้ทำกิจกรรมในสถานที่อื่นๆอีกด้วยครับ" เสริม "ตอนนี้เรากำลังพูดคุยถึงทัวร์ในยุโรปและออสเตรเลียกันอยู่ครับ"


หลังจากประสบความสำเร็จกับเวิลด์ทัวร์ Epik High วางแผนจะปล่อยอัลบั้มชุดที่ 6 ในเดือนสิงหาคม 2552 ที่ประเทศเกาหลีต่อไป


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top