Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 (ทูเอนี่วัน) โชว์ไลฟ์แรกสุดตะลึง ผ่านรายการวิทยุ ‘Park Kyung Rim’s Starry Night’ (2009-06-03)

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2552 ที่ผ่านมา 4 สาว 2NE1 (ทูเอนี่วัน) ได้ร่วมเป็นศิลปินรับเชิญในรายการ MBC Radio ‘Park Kyung Rim’s Starry Night’ เผยให้เห็นความสามารถในการขับร้องเพลงอย่างเต็มรูปแบบครั้งแรก


2NE1 ประกอบไปด้วย พัคบม (Park Bom) ซานดาราพัค (Sandara Park) คงมินจี (Gong Min Ji) และ ซีแอล (CL) พวกเธอเข้าสู่วงการอย่างเป็นทางการกับผลงานซิงเกิ้ลแรก ‘FIRE’ ที่หลังจากเปิดตัวมาก็ได้รับความนิยมจากแฟนๆเป็นอย่างมาก จนส่งผลให้เพลงนี้ขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ตเพลงเกาหลีถ้วนหน้า และทั้งคำค้นในชื่อของพวกเธอก็ยังติดแท่นอันดับที่ 1 ในชาร์ตคำค้นศิลปินสุดฮิตเช่นเดียวกัน


จนถึงเวลานี้ 2NE1 ได้ปรากฏตัวในรายการ SBS ‘Ingygayo’ เพียง 2 ครั้งเท่านั้น แต่ทุกครั้งที่เธอปรากฏตัวก็ได้สร้างปรากฏการณ์ เพิ่มเรตติ้งคนดูในช่วงที่เธอขึ้นอีกกว่า 15% ซึ่งทำให้ผู้คนในวงการโทรทัศน์ต่างตื่นตะลึงกันโดยถ้วนหน้า


2NE1 ปรากฏตัวในรายการ MBC Radio ‘Park Kyung Rim’s Starry Night’ เป็นครั้งแรก โดยในวันนั้นเธอได้โชว์เพลงเดบิวอย่าง ‘FIRE’, ตามด้วย ‘Umbrella’ ของ Rihanna และ ‘We Belong Together’ ของ บิ๊กแบง (BIGBANG) รวมทั้งหมด 3 เพลงด้วยกัน


แม้ว่าเธอจะออกสเต็ปได้ไม่เต็มที่เหมือนกับรายการโทรทัศน์ แต่เพลง ‘FIRE’ ที่เธอโชว์ในวันนั้นก็เผยให้เห็นถึงความสมบูรณ์แบบราวกับเสียงที่บันทึกจะสตูดิโอกันเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้นเธอยังได้นำเพลง ‘Umbrella’ ของ Rihanna มาร้องในสไตล์ของพวกเธอเอง ส่งผลให้เมื่อเพลงจบลง ดีเจพัคคยองริม ถึงกับกล่าวว่า “เพลง ‘Umbrella’ เหมือนกับเป็นเพลงของ 2NE1 จริงๆเลย”


โดยเฉพาะสองสมาชิกขาแรพในวงอย่าง CL วัย 19 ปี และ คงมินจี วัย 16 ปี ยังได้เผยถึงความสามารถในการร้องเพลงอย่างจริงจังเป็นครั้งแรกจนทำให้แฟนๆต่างอึ้งกันไปตามๆกัน


อนึ่ง ในช่วงท้ายรายการ พัคบม ยังได้ส่งข้อความไปยังครอบครัวของเธอผ่านทางรายการ จนเธอต้องหลั่งน้ำตากันเลยทีเดียว


2NE1 “Fire” Live



2NE1 “Umbrella” (Rihanna cover) Live



2NE1 “We Belong Together” (Big Bang cover) Live


YouTube credit to : the7REAL

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top