Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคฮันบยอล ร่วมแถลงข่าว ภ.สยองขวัญ ‘YOGA’ นักข่าวเจาะความสัมพันธ์ ฮันบยอล-Se7en.. ยูจิน (Eugene) ปัด ไม่รับคำถามนี้ค่ะ! (2009-06-02)

2 มิถุนายน 2552 เวลา 11.00 น. โรงถ่ายภาพยนตร์ นัมยังจู จังหวัดคยองกี เปิดให้บรรดาสื่อมวลชนเข้าชมกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง ‘YOGA (요가학원)’ รวมถึงยังได้มีการจัดงานแถลงข่าวในวันเดียวกัน ท่ามกลางนักแสดงที่เข้าร่วมกันอย่างพร้อมหน้า


โดยในวันนี้ก่อนเริ่มงานแถลงข่าวในช่วงบ่าย ทีมงานได้พาบรรดาผู้สื่อข่าวเข้าเยี่ยมชมการถ่ายทำภาพยนตร์ ในฉากของการฝึกโยคะอย่างหนักหน่วง โดยอาจารย์ นานิ (รับบทโดย ชาซูยอน) กับบรรดานักเรียนที่เข้าคอร์สทั้ง 5 คน (ยูจิน พัคฮันบยอล โจอึนจี คิมเฮนา ฮวังซึงออน) โดยเฉพาะกับ พัคฮันบยอล นั้นเธอมาพร้อมกับเครื่องแต่งกายที่รัดแน่นช่วงบน เผยให้เห็นแผ่นท้องที่เนียนเรียบจนทุกฝ่ายต่างจับตามองกันถ้วนหน้า


เมื่อเริ่มงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ พัคฮันบยอล ถูกถามว่าดูแลกล้ามเนื้ออย่างไรบ้าง เธอกล่าว “จริงๆแล้วไม่ได้มีแต่ฉันคนเดียวที่มีกล้ามเนื้อนะคะ แต่นักแสดงคนอื่นๆก็มีเหมือนกัน แต่เพราะฉันแต่งตัวแบบนั้นเลยคิดว่ามันน่าจะทำให้คนที่เห็นแล้วรู้สึกว่าฉันดูดีน่ะค่ะ” เสริม “เวลาที่พวกเราฝึกกันมันเหนื่อยมากจริงๆ คุณครูสอนโยคะก็ช่วยให้พวกเราเสริมสร้างกล้ามเนื้อด้วยค่ะ”


เธอกล่าว “ฉันรู้สึกว่าตั้งแต่มาเล่นโยคะในภาพยนตร์เรื่องนี้หุ่นดีขึ้นจริงๆค่ะ นักแสดงคนอื่นก็คล้ายกันค่ะ” ยูจิน เสริม “จากนักแสดงทั้งหมด 7 คนของเรา พัคฮันบยอล หุ่นดีที่สุดแล้วค่ะ” เธอกล่าวชมเพื่อนร่วมงาน


อีกทั้งทางด้าน พัคฮันบยอล ก็ยังกลายเป็นที่สนใจจากบรรดาสื่อมวลชนเกาหลี จากกรณีที่มีภาพหลุดๆระหว่างเธอกับ เซเว่น (Se7en) นักร้องชื่อดังที่ทั้งคู่ได้ถ่ายร่วมกันเมื่อปีที่แล้ว กรณีนี้หลังจากนักข่าวถามเรื่องความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ และในระหว่างที่พัคฮันบยอลเงียบอยู่นั้น ยูจินที่นั่งอยู่ข้างๆเธอได้ตอบแทรกขึ้นมาว่า “ฉันขอไม่รับคำถามนั้นนะคะ วันนี้เราอยู่ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ ดังนั้นรบกวนถามเฉพาะคำถามที่เกี่ยวกับภาพยนตร์ด้วยค่ะ คำถามเมื่อครู่เป็นคำถามส่วนตัวนะคะ” เธอตอบตัดบทนักข่าวในทันที อย่างไรก็ตามนักข่าวยังได้แสดงความเห็นบ้างเล็กน้อย โดยกล่าว “ไม่รู้ทำไมยูจินต้องปฏิเสธแทนเธอด้วย ตอนนั้นเธอ(ฮันบยอล)ก็แค่ยังนิ่งเฉยอยู่เท่านั้นเอง..”


ทางด้าน คิมเฮนา หนึ่งในนักแสดง เผยประสบการณ์ที่ได้จากภาพยนตร์เรื่องนี้ “ก่อนที่ฉันเริ่มเล่นโยคะเทียบกับตอนนี้ นำหนักลงไปกว่า 4-5 กิโลกรัมเลยค่ะ” เสริม “ระยะเวลาเพียง 2 เดือนฉันสังเกตได้เลยว่าหุ่นตัวเองเพรียวลงค่ะ หลังจากนี้ไปแม้ว่าจะปิดกล้องแล้วฉันก็คงจะเล่นโยคะต่อไปเรื่อยๆค่ะ”


‘YOGA (요가학원)’ ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ แฟนตาซี เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ฮโยจอง (รับบทโดย ยูจิน-Eugene) เธอได้สมัครเข้าคอร์สโยคะในสถานบันสอนโยคะแห่งหนึ่งที่ดำเนินธุรกิจโดยอดีตนักแสดงสาวจากคำแนะนำของเพื่อน ในระหว่างที่เธอต้องเข้าฝึกคอร์สโยคะอย่างหนักหน่วง หนึ่งในอาจารย์ผู้สอนอย่าง นานิ (รับบทโดย ชาซูยอน-Cha Soo Yeon) อธิบายกับ ฮโจจอง และผู้เข้าเรียนอีก 4 คน ประกอบไปด้วย ยอนจู (รับบทโดย พัคฮันบยอล-Park Han Byul), อินซุน (รับบทโดย โจอึนจี-Jo Eun Ji), ยูคยอง (รับบทโดย คิมเฮนา-Kim Hye Na), โบรา (รับบทโดย ฮวังซึงออน-Hwang Seung Eon) ว่าจากทั้ง 5 คนนี้จะมีเพียง 1 คนเท่านั้นที่ประสบความสำเร็จในคอร์สการเรียนสูงสุด จะได้รู้ถึงเคล็บลัดในการมีความสวยที่เป็นอมตะ


โดยในระหว่างการฝึกโยคะภายในเวลา 1 สัปดาห์จะมีกฏทั้งหมด 5 ข้อที่นักเรียนทุกคนจะต้องปฏิบัติตามนั่นคือ 1) ห้ามกิน 2) ห้ามอาบน้ำภายในหนึ่งชั่วโมงหลังฝึกเสร็จ 3) ห้ามส่องกระจก 4) ห้ามออกจากอาคาร และ 5) ห้ามโทรศัพท์หาคนอื่นๆ แต่ทว่าเมื่อการฝึกผ่านไป ความอดทนภายในตัวของนักเรียนแต่ละคนก็เริ่มสิ้นสุดลงจนต้องแหกกฏในที่สุด และในขณะเดียวกันนั้นเองก็เป็นเวลาที่ ฮโยจอง เริ่มสงสัยเกี่ยวกับสถาบันโยคะแห่งนี้รวมถึงอดีตนักแสดงสาวที่อายุของเธอนั้นไม่ได้เพิ่มขึ้นเลยแม้แต่น้อย..


อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง ‘YOGA’ เตรียมเข้าฉายประมาณเดือนสิงหาคม 2552





















































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top