Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) ลุยกิจกรรมในญี่ปุ่น งานแรก NHK ไร้วี่แวว แดซอง (Dae Sung) ทำไม ? (2009-06-02)

บิ๊กแบง (BIGBANG) เริ่มทำกิจกรรมที่ประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของบิ๊กแบงเลยทีเดียว ในขณะเดียวกันกับโชว์แรกทางรายการโทรทัศน์ของบิ๊กแบงนั้น ก็ไร้วี่แววของ แดซอง (Dae Sung) หนึ่งในสมาชิกอารมณ์ดีของวง


บิ๊กแบง เซ็นสัญญากับ Universal Music เพื่อลุยตลาดเพลงญี่ปุ่นอย่างเต็มตัว โดยโชว์แรกในรายการโทรทัศน์ของพวกเขาได้บันทึกเทปกันเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2552 กับรายการ NHK ‘Music Japan’ ซึ่งในระหว่างการบันทึกเทปในวันนั้น ก็ไม่ปรากฏตัวของ แดซอง หนึ่งในสมาชิกเพื่อนร่วมวง อันเนื่องมาจากเขาได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ ‘Family Outing’ ที่ประเทศเกาหลีนั่นเอง


เหตุผลสำคัญที่เขาไม่ได้เข้าร่วมโชว์แรกกับ บิ๊กแบง มีเหตุมาจากรายการ ‘Family Outing’ โดยก่อนหน้านี้ 2 เดือน ทางด้านผู้เกี่ยวข้องกับ แดซอง เปิดเผยว่า “ในวันที่ 1 มิถุนายน 2552 บิ๊กแบงจะเริ่มทำกิจกรรมที่ญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก ซึ่งอาจจะมีผลกระทบต่อการเข้าร่วมบันทึกเทปในรายการ Family Outing”


อย่างไรก็ตามจากกรณีข่าวล่าสุดที่สองสมาชิกครอบครัวอย่าง พัคเยจิน (Park Ye Jin) และ อีชอนฮี (Lee Chun Hee) ได้ประกาศถอนตัวจากรายการเพื่อมุ่งมั่นกับการแสดงมากขึ้น ส่งผลให้ทางรายการต้องมีเทปอำลาสมาชิกครอบครัว และเนื่องจากเป็นการบันทึกเทปครั้งสุดท้ายร่วมกับสองสมาชิกครอบครัวเดิม ส่งผลให้แดซองตัดสินใจละงานจากประเทศญี่ปุ่นพร้อมเข้าร่วมบันทึกเทปรายการ ‘Family Outing’ ในที่สุด


สำหรับทางด้าน บิ๊กแบง ก็จะได้เตรียมลุยโปรโมทงานเพลงที่ประเทศญี่ปุ่นอีกเป็นเวลา 2 เดือนนับจากนี้เป็นต้นไป และเพราะเหตุนี้ส่งผลให้มีข่าวลือต่างๆนาๆถึงการถอนตัวของ แดซอง จากรายการ ‘Family Outing’ อันเนื่องจากเขาอาจจะไม่มีเวลาพอเพียงในการเข้าร่วมบันทึกเทปรายการที่จะต้องใช้เวลาถึง 2 วันต่อสัปดาห์


ทางด้านผู้เกี่ยวข้องกับ แดซอง ออกมาเปิดเผยว่า “ในระหว่างที่เขาทำกิจกรรมอยู่ในญี่ปุ่น เขาก็จะเข้าร่วมใน ‘Family Outing’ ต่อไปครับ เขาวางแผนเดินทางไปกลับญี่ปุ่น-เกาหลีให้เป็นเรื่องปกติครับ” เขากล่าวให้คำมั่นกับแฟนๆ ‘Family Outing’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top