Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) พลาดรางวัล ‘BEST GROUP VIDEO’ ใน ‘VMAJ 2009’ ลุยทัวร์คอนฯ งดเข้าร่วมงาน (2009-05-31)

ไอดอลกรุ๊ปชื่อดัง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) พลาดรางวัล ‘Best Group Video’ ในงาน ‘2009 VIDEO MUSIC AWARD JAPAN’ (VMAJ 2009) ไปอย่างน่าเสียดาย


ดงบังชินกิ ได้รับการเสนอชื่อเพลง ‘Jumun-MIROTIC’ ให้เข้าชิงในสาขา ‘Best Group Video’ ในมหกรรมงานแจกรางวัล ‘2009 VIDEO MUSIC AWARD JAPAN’ (VMAJ 2009) อย่างไรก็ตามผู้ที่สามารถคว้ารางวัลในสาขานี้นั้นตกเป็นของ ‘EXILE’ ในเพลง ‘Ti amo’


นอกจากผู้เข้าร่วมชิงรางวัลจาก ดงบังชินกิ และ EXILE แล้วยังมีศิลปินกลุ่มอื่น อาทิ นักร้องจากเกาะอังกฤษ FRANZ FERDINAND ในเพลง ‘Ulysses’, นักร้องอเมริกา THE KILLERS ในเพลง ‘Human’ ที่เข้าร่วมชิงในรางวัลสาขานี้



ย้อนกลับไปเมื่อเดือนตุลาคม 2551 ดงบังชินกิ วางจำหน่ายซิงเกิ้ลชุดที่ 24 ที่ประเทศญี่ปุ่นภายใต้ชื่อ ‘Jumun-MIROTIC’ โดยในวันที่วางจำหน่ายวันแรกนั้น พวกเขาก็สามารถทำยอดจำหน่ายจนขึ้นอันดับที่ 1 ในออริกอนชาร์ตประจำวันได้เป็นผลสำเร็จ อันเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความรักในตัวแฟนคลับของพวกเขาได้เป็นอย่างมาก และเพราะเหตุนี้เองทำให้แฟนๆต่างคาดหวังสำหรับรางวัลของเขาในครั้งนี้อีกด้วยเช่นกัน


อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ แต่พวกเขาก็ไม่ได้เดินทางเข้าร่วมงานแต่อย่างใด อันเนื่องจากภารกิจการทัวร์คอนเสิร์ตอย่าง ‘2009 – THE SECRET CODE’ ซึ่งกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้นอยู่ในขณะนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top