Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอา (Yoon Ah) อัพไดอารีเผย.. มีความสุขในวันเกิด พร้อมขอบคุณโซวอนที่ให้ความรักและกำลังใจ (2009-06-02)

ยุนอา (Yoon Ah) มีความสุขในวันเกิดที่แฟนๆร่วมอวยพร


เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2552 เวลา 22.21 น. ในเว็บไซต์หลักของ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ยุนอา ได้อัพเดทข้อความทักทายแฟนคลับ เธอมาพร้อมกับหัวข้อ “ยุนอาค่า~~~” ในไดอารีล่าสุดของยุนอานี้ ได้กล่าวขอบคุณถึงคำอวยพรและของขวัญที่แฟนๆส่งมาให้เธอ อีกทั้งยังได้ถ่ายภาพเค้กที่เธอฉลองในงานวันนี้มาให้แฟนๆได้ชมกันอีกด้วย


ยุนอากล่าว “นานแล้วสินะคะ?” เสริม “ช่วงนี้ฉันถ่ายทำละครตลอด เลยไม่ค่อยได้มีโอกาสเจอกับ S♡NE มันทำให้ฉันเศร้ามากค่ะㅠㅠ” “แม้ว่าจะฉันจะได้ไปหาเพื่อนๆที่หอพักทุกวัน แต่ว่าตารางงานของฉันมันเยอะมากๆก็เลยไม่ค่อยได้มีโอกาสไปพบกับแฟนๆเลยค่ะ ทำให้การเขียนครั้งนี้ฉันรู้สึกเสียใจมากค่ะ แต่ก็ได้มาเขียนแล้วนะคะ^^”


ยุนอากล่าวต่อ “เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม เป็นวันเกิดฉันค่ะ~ ฉันได้เห็นข้อความอวยพรมากมายในอินเตอร์เน็ต จดหมายจากโซวอน และของขวัญที่ส่งมาเยอะแยะเลย ฉันขอบคุณมากๆนะคะ^^”, “สมาชิกในวงของเราหลังจากกลับมาจากโชว์ก็ยังมาเตรียมงานวันเกิดให้กับฉันกลางดึกด้วยค่ะㅠㅠ ปีนี้มีคนอวยพรฉันมากมายเลย ฉันมีความสุขจริงๆ คิคิ” เสริม “ตั้งแต่ฉันเดบิวมาก็มีคนรู้วันเกิดของฉันมากมายซึ่งมันวิเศษมากๆค่ะ” เธอกล่าวขอบคุณแฟนๆ


อีกทั้ง ยุนอา “ฉันอยากจะให้ทุกคนเห็นภาพลักษณ์ของ โซนยอชิแดทั้ง 9 คน บนเวทีรวมถึงรายการโทรทัศน์ด้วย แต่ว่าฉันทำไม่ได้ มันทำให้เศร้ามากค่ะ แต่ว่าในสัปดาห์นี้ละครก็จะจบลงแล้วซึ่งหลังจากนี้ฉันจะไปชาร์ตพลังเพื่อที่จะได้กลับมาพบกับแฟนๆทุกคนอีก จนกว่าจะถึงวันนั้นรอฉันด้วยนะคะ~ อยากเจอกับทุกคนอีกครั้งเร็วๆจังเลยค่ะ”


ยุนอา กล่าวปิดท้าย “การทำกิจกรรม ‘GEE’ ในครั้งนี้เป็นประสบการณ์ที่มากมายจริงๆค่ะ ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ให้ความรักกับพวกเรา” เสริม “พวกเราจะตั้งใจทำผลงานในทุกอัลบั้มให้ดีที่สุด เพื่อความรักและกำลังใจที่ทุกๆคนมีให้เสมอมาค่ะ”


อนึ่ง ยุนอา ได้เขียนข้อความใต้ภาพเค้กด้วยว่า “น่าอายจังที่ภาพนี้ถ่ายแบบไม่ได้แต่งหน้าเลย แต่ว่าก็อยากให้ทุกคนมา ฮ่าฮ่าฮ่า ร่วมกันกับยุนอานะคะ ขอบคุณมากค่ะ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top