Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคโซรี (Park Sori) Baby VOX Re.V. บินเดี่ยวถ่ายรายการ TheTaxi (2009-06-02)

พัคโซรี น้องเล็กจากวง Baby VOX Re.V. ศิลปินเกาหลีที่เพิ่งโดนบรรดาทีมสาระแนหยอดให้คำหวาน  ชวนให้สาวๆมาโดนแคนดิดเรียกเสียงหัวเราะกันจนน้ำตาเล็ดในภาพยนตร์  สาระแนห้าวเป้ง กันไปหมาดๆ


ล่าสุดเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา  พัคโซรี เคลียร์ตารางการซ้อม  บินเดี่ยวมายังประเทศไทยเพื่อพักผ่อนเป็นการส่วนตัวแต่ก็ไม่วายได้รับความสนใจจากสื่อต่างๆ  จนได้รับเชิญเป็นผู้โดยสารพิเศษของ “พี่หว่อง”  พิธีกรชื่อดังที่หันมารับบทบาทเป็นโชเฟอร์ของรายการ The Taxi  ถึงขั้นลงทุนขับรถมารับพัคโซรี ที่มาเดินเล่นชมนิทรรศการ Eco Project ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ด้วยตัวเอง  ส่วนหัวข้อสนทนาบนรถแท็กซี่ครั้งนี้จะเป็นอย่างไร  พี่หว่องจะเอาชนะอุปสรรคทางด้านภาษาได้หรือไม่  ติดตามชมความน่ารักของพัคโซรี ได้ในรายการ “The Taxi หนึ่งคำถาม ล้านความคิด” วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายนนี้ ทางช่อง NBT เวลาสี่ทุ่มตรง


ก่อนเดินทางกลับประเทศเกาหลี  พัคโซรี ฝากคำขอบคุณมายังพี่ๆสื่อมวลชนและแฟนคลับชาวไทยเป็นอย่างมากที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นอยู่เสมอ และแย้มบอกข่าวดีทิ้งท้ายอีกด้วยว่าจะเดินทางกลับมายังประเทศไทยอีกครั้งเร็วๆนี้  และจะพาสาวไทยคนเก่งกลับไปเพื่อเป็นสมาชิกใหม่ของวง Baby VOX แน่นอน!!!


ประชาสัมพันธ์โดย : Asia Festa

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top