Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับ ชายนี่ (SHINee) เฮ! ปลายสัปดาห์นี้คัมแบ็ครวด 3 รายการเพลง Music Bank, Music Core, Ingygayo (2009-06-02)

โรมิโอแห่งศตวรรษที่ 21 ชายนี่ (SHINee) เตรียมคัมแบ็คอย่างเป็นทางการ 5 มิถุนายน 2552 ในรายการ KBS ‘Music Bank’


หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้นกับหัวหน้าวงอย่าง อนยู (Onew) ประสบอุบัติเหตุตกบันใด ล่าสุดอาการของเขาหายดีเรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้ต้นสังกัดยืนยันวันคัมแบ็คอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 5 มิถุนายน 2552 ผ่านทางรายการ KBS ‘Music Bank’ โดยในวันนั้นเขาจะได้ขึ้นโชว์เพลงไตเติ้ลมินิอัลบั้ม 2 อย่าง ‘Juliette’ เป็นครั้งแรก


โดยเฉพาะในเพลง ‘Juliette’ ที่หลังจากเปิดตัวออกไปก็ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นจำนวนมากจนสามารถขึ้นติดท็อปชาร์ตเพลงทั่วเกาหลี และสำหรับการคัมแบ็คครั้งแรกของเขาในครั้งนี้ แฟนๆก็ได้เตรียมจับตามองกับโชว์ ท่าเต้น รวมถึงแฟชั่นของวงร่วมสมัยอย่าง ชายนี่ กันโดยถ้วนหน้าอีกเช่นเดียวกัน


เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา ชายนี่ (SHINee) ได้เปิดตัวมินิอัลบั้มชุดใหม่และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ชายนี่ ได้เปิดตัวเพลงไตเติ้ลเป็นครั้งแรกอย่าง ‘Juliette’ และเพลงนี้ก็สามารถทะยานขึ้นติดชาร์ตเพลงออนไลน์ของเกาหลี อย่าง Hanteo และ Hot Tracks ได้อย่างถ้วนหน้า


ชายนี่ เผย “พวกเราเตรียมตัวกันอย่างหนักเพื่อนำเสนอโชว์ดีๆให้สมกับที่ทุกคนรอคอยครับ ยังไงก็ช่วยติดตามโชว์แรกของเพลง ‘Juliette’ ด้วยนะครับ”


อนึ่ง ชายนี่ (SHINee) เตรียมขึ้นคัมแบ็คในวันที่ 5 มิถุนายน กับ KBS ‘Music Bank’ ต่อเนื่องในวันที่ 6 และ 7 กับรายการ MBC ‘Music Core’ และ SBS ‘Ingygayo’ เช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top