Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางดองกุน ได้รับเลือกให้เป็นดาราที่มีราคาค่าตัวมากที่สุด (2005-10-20)

ใครเป็นนักแสดงของเกาหลีที่ฮ็อตที่สุดในตอนนี้? นสพ.โชซุนมีคำตอบให้คุณแล้ว จากการสอบถามจากผู้สร้างภาพยนตร์ซึ่งสามารถบอกทิศทางของวงการได้จำนวน 12 คน ที่ซึ่งพวกเขาเหล่านั้นคิดว่านักแสดงคนใดที่มีราคาค่าตัวเหมาะสมมากที่สุด “คุณคิดว่าภาพยนตร์เรื่องนึงจะน่าดึงดูดขนาดไหนถ้าไม่มีดาราที่พวกเขาชื่นชอบ” จากผลการสำรวจ เราได้คัดเลือกดารามาทั้งหมด 10 คน โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้วถัดจากในปี 2002 และ 2003



เรียงจากซ้ายไปขวา (แถวบน) จางดองกุน ซองกังโฮ ควอนซังวู ชาซึงวอน โชซึงวู (แถวล่าง) มุนกึนยอง จอนจีฮุน ลียองแอ คิมซูนา คังเฮจอง


จางดองกุน และ มุนกึนยอง อยู่อันดับสูงสุด ด้วยพลังดึงดูดคนจำนวนถึง 1.43 ล้าน และ 1.29 ล้านคนตามลำดับ ในฝ่ายชายถัดจากจางคือ ซองกังโฮ ควอนซังวู ชาซึงวอน และ โชซึงวู สำหรับฝ่ายหญิง ตามมาด้วย จอนจีฮุน ลียองแอ คิมซูนา และ คังเฮจอง


ด้วยผลการคัดเลือก 10 จาก 12 ผู้จัดภาพยนตร์ จาง เป็นนักแสดงที่มีค่าตัวมูลค่าสูงที่สุด ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าในเร็วๆนี้ เขามีหนังที่เตรียมเข้าฉายอีกถึงสองเรื่องคือ The Promise และ Typhoon


มุนกึนยอง เป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่หลายคนจับตามองอย่างมาก ตั้งแต่ในเรื่อง My Little Bride และเธอยังถูกจับตามองว่าเป็นม้ามึดที่จะมาโค้น จอนจีฮุน ดาราสาวรุ่นพี่อีกด้วย


ฮันซอกเคียว ผู้ซึ่งได้รับการจัดอันดับเป็นที่ 1 ในการทำผลสำรวจครั้งแรก และได้ที่ 13 ในครั้งที่สอง แต่ครั้งนี้ตกไปอยู่ถึงอันดับที่ 22 ส่วน แบยองจุน ตกลงไปถึง อันดับ 28 จากอันดับ 6 ในครั้งที่แล้ว นั่นทำให้เห็นว่า แม้แบยองจุน จะเป็นลูกโอ๋ของฝั่งแดนอาทิตย์อุทัย แต่เขาก็ไม่ใช่ลูกรักของเกาหลีอีกต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top