Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] มาโกโตะ (Makoto) จัดงานแฟนมีทติ้งในไทย ‘MAKOTO The First Fan Meeting in Bangkok’ (2009-06-01)

31 พฤษภาคม 2552 เวลา 15.00-17.30 น. Center Point Playhouse ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ กรุเทพฯ ในงาน MAKOTO The First Fan Meeting in Bangkok แฟนคลับ มาโกโตะ โคชินากะ (Makoto Koshinaka) นักร้องนำวง ลูซิเฟอร์ (Lucifer) กว่า 500 คนร่วมงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกที่จัดขึ้นในประเทศไทย ท่ามกลางช่วงเวลากว่า 3 ชั่วโมงแห่งความสนุกสนานและเป็นกันเองที่มาโกโตะมอบให้กับแฟนๆอย่างเต็มอิ่ม


MAKOTO The First Fan Meeting in Bangkok ภายใต้การดำเนินรายการ โดยสองพิธีกรอารมณ์ดี เจมิกซ์ และ อากิ สองดีเจจากทรูมิวสิคเรดิโอ 93.5FM และ เอเชี่ยนพาราไดส์ เมื่อมาโกโตะปรากฏตัวต่อหน้าแฟนคลับก็ไม่รอช้าที่จะยิงคำถามในทันที มาโกโตะเผยถึงพลังแฟนคลับชาวไทยกล่าว “ทุกคนแข็งแรงกันตั้งแต่เช้าเลยครับ ผมต้องขอโทษด้วยบางทีตอนเช้าๆอาจจะมึนๆไปบ้าง เลยไม่ได้ทักทุกคนน่ะครับ” (แฟนๆกรี๊ด) พิธีกรถามต่อ “มาเมืองไทยชอบไปเที่ยวที่ไหนมากที่สุด?” มาโกโตะเผย “ผมอยากไปเชียงใหม่ครับ อยากไปลอยโคมยี่เป็ง ได้ดูรายการสารคดีประเทศญี่ปุ่นสวยมากๆเลยครับ อยากไปลอย ของญี่ปุ่นก็มีคล้ายๆกันจุดเทียนเป็นโคมแบบนั้นแต่ลอยน้ำครับ ตกใจเหมือนกันว่าของไทยก็มีคล้ายๆกันด้วยแต่ว่าลอยขึ้นฟ้าได้ ชอบมากเลยครับ”



มาโกะ ยังได้เผยถึงความประทับใจต่อแฟนๆชาวไทย กล่าว “ประทับใจคอนเสิร์ตตอนอิมแพคที่เป็นเพลงช้าครับ ก่อนหน้านั้นมาเมืองไทยไม่ได้คาดคิดมาก่อนเลยว่าแฟนๆชาวไทยจะร้องเพลงญี่ปุ่นได้ แต่ก็ได้ยินเสียงแฟนๆร้องตามตอนนั้นรู้สึกประทับใจมากครับ” เขายังได้กล่าวถึงความแตกต่างระหว่างแฟนชาวไทยกับญี่ปุ่น “คนญี่ปุ่นขี้อายครับ ซ่อนๆ แต่คนไทยกล้าแสดงออกดีครับ ชัดเจนดี เข้าใจง่ายครับ (ยิ้ม)”



เมื่อถูกถามว่าระหว่างงานเพลงกับงานละคร มาโกโตะรู้สึกอย่างไรบ้าง “ดนตรีมันคือตัวผมเองครับ ต้องแต่งเพลงเอง เขียนเนื้อเอง ถ่ายทอดประสบการณ์ของตัวเอง เพราะฉะนั้นดนตรีเอาแต่ใจได้ครับเป็นโลกของผม แต่ละครจะมีผู้กำกับ มีเจ้าของเรื่อง มีตัวละคร เพราะฉะนั้นเป็นโอกาสที่ดีที่ผมจะได้ทดลองเป็นคนอื่นบ้างครับ” แล้วชอบอะไรมากกว่ากัน “ยากนะ แต่ยังไงก็คงชอบดนตรีมากกว่าครับ”


มาถึงเรื่องหัวใจกันบ้างมาโกโตะปฏิเสธเสียงแข็งเมื่อถูกถามว่ามีใครมาดูแลหัวใจแล้วหรือยัง “ไม่มีครับ!” ส่วนสาวในในอุดมคติแบบว่าเห็นแล้วใช่เลยนั้น “ชอบคนใจดีครับ ไม่ชอบคนที่ชอบทำเสียงดัง แล้วผมจะชอบคนที่จิตใจครับ” และถ้าเจอผู้หญิงที่ไม่รู้จักมาก่อนเลยเดินเข้ามาบอกรักแบบตื่นเต้นๆ จะทำอย่างไร “คงตกใจเหมือนปฏิกริยาของมนุษย์ทั่วไปน่ะครับ เรียกหาทีมงาน (หัวเราะ) แต่ถ้าต้องให้พูดก็จะพูดว่า ‘เดี๋ยวก่อนครับๆ เกิดอะไรขึ้น'”



มาถึงช่วงการเล่นเกมส์โดยจะเป็นการจับรายชื่อผู้โชคดีตามที่นั่งจำนวน 10 คนให้ขึ้นมาสารภาพรักกับมาโกโตะแบบตัวต่อตัว และผู้ที่ได้รับเลือกจากมาโกโตะก็จะได้ดินเนอร์ร่วมกับเขา มาโกโตะ กล่าวก่อนเริ่มเล่นเกมส์ “ครั้งสุดท้ายตอนมีคนสารภาพรักผมคือตอนมัธยมต้นครับ”


เมื่อชมวีดีโอตอนมาโกโตะมาเยือนไทยเสร็จเรียบร้อยแล้ว พิธีกรก็มีกิจกรรมให้เล่นเกมส์เป่ายิ้งฉุบจำนวน 15 คน โดยผู้ที่ชนะจะได้รับของฝากเป็นที่ห้อยมือถือที่ออกแบบโดยมาโกโตะ ส่วนผู้แพ้จะถูกมาโกโตะใช้สีเขียนหน้า เขากล่าวว่า “หลังจากที่ลูฟิเตอร์แยกวงไป ผมก็ออกโซโล่เลยครับ แต่ตอนนั้นผมรู้สึกว่าอยากมีของฝากสำหรับแฟนๆ เป็นที่ห้อยมือถือ ก็เลยคิดว่าออกแบบเองดีกว่า ภาพพวกนี้วาดเองครับ แต่พอวาดแล้วมีผมตัวคนเดียวมันเหงาครับ ก็เลยวาดผู้หญิงใส่เข้าไปด้วยละกัน (หัวเราะ)”




นอกจากนี้ยังมีการเซอร์ไพรส์แฟนๆไปพร้อมๆกับหักหลังมาโกโตะ ด้วยการเปิดกระเป๋าส่วนตัวของเขา ของชิ้นแรกที่หยิบมาคือ ตุ๊กตาบาร์บี้ ที่งานนี้มาโกโตะบอกว่าขอเซ็นลายเซ็นให้สดๆและจับแจกให้กับแฟนๆผู้โชคดีในตอนนั้นทันที งานนี้ผู้ที่ได้รับของขวัญชิ้นนี้ไปก็ทำเอาปลื้มกันไปเลยทีเดียว นอกจากนี้ในกระเป๋าของเขายังมี มีทิชชู่ มีหนังสือของตลกญี่ปุ่นชื่อดังมาก “เขาเป็นเทพของตลกญี่ปุ่นเลยครับ” เสริม “คืออันนี้รวมรีวิวหนังของเขาครับ เล่มที่ 3 แล้วเขียนรีวิวดีมากเลยครับ”, กระเป๋าตังค์, แอคเซสซอรี่ส่วนตัว รวมถึงสร้อยของแฟนคลับมีตัว M ของมาโกโตะ, พาสปอร์ต, มือถือ พร้อมกันนี้มาโกโตะยังได้โชว์ภาพถ่ายในมือถือด้วย อาทิ ภาพของวงลูฟีเซอร์, นักเบสบอลชื่อดังของญี่ปุ่นอิชิโร่, ตลกญี่ปุ่น, มาโกโตะแต่งหน้าตัวเองเป็นรูปแมว, งานแต่งงานของโทวะมือเบสวงลูซิเฟอร์ มาโกโตะเสริม “ไม่ได้เจอกันนานเลยครับ พอมาเจอก็มางานแต่งงานของโทวะเลยครับ” โดยเฉพาะภาพทักกี้ (Tackey & Tsubasa) ก็ยิ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก



อีกทั้งเขายังมีไอพอดมินิสีชมพู และไอพอดทัช ที่งานนี้มาโกโตะยังได้โชว์มิวสิควีดีโอพร้อมเดโมเพลงใหม่ล่าสุดที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ใด ให้แฟนๆชาวไทยได้ฟังกันที่แรกอีกด้วย มาโกโตะ เผย “เพลงนี้ได้ฟังแน่ๆ ประมาณปลายปีนี้ หรือไม่ก็ต้นปีหน้าครับ” แต่เผลอแป๊ปเดียวมาโกโตะก็เปิดเพลง โดชิเตะ คิมิโวะสึคินินัตเตะชิมัตตันดาโร  どうして君を好きになってしまったんだろう?(Why Did I Fall In Love With You) ของ โทโฮชินกิ (Tohoshinki) พร้อมกล่าวว่า “ผมชอบร้องเพลงนี้เวลาไปคาราโอเกะครับ” อีกทั้งมาโกโตะยังเอาใจแฟนๆด้วยการร้องเพลง โดชิเตะ แบบสดๆอีกหนึ่งท่อน เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้กระหึ่มฮอลล์เลยทีเดียว


หลังจากที่ถ่ายภาพร่วมกับสปอนเซอร์เรียบร้อยแล้ว แฟนๆก็ร่วมกันร้องเพลง ‘Regret’ ให้กับมาโกโตะเรียกความทรงจำเก่าๆ ก่อนที่มาโกโตะจะอดไม่ไหวจับไมค์ขึ้นร้องตามแฟนคลับ และปิดท้ายงานแฟนมีทติ้งพร้อมกับการจับมือและแจกลายเซ็นอย่างใกล้ชิดจากโมโกโตะสร้างความประทับใจกลับบ้านกันโดยถ้วนหน้า























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top