Connect with us

PINGBOOK

KOREA

F4 ‘จีฮูซอนแบ’ (คิมฮยอนจุง) และคณะ SS501 แปลงโฉมสจ๊วตหนุ่ม บริการแฟนคลับบนเครื่องบิน (2009-06-01)

5 หนุ่ม SS501 ร่วมสร้างประสบการณ์ในกิจกรรมแฟนมีทติ้งร่วมกับแฟนคลับ


SS501 ทั้ง 5 คนแบ่งออกเป็น 2 ทีมแปลงโฉมเป็นสจ๊วตหนุ่มบริการลูกเรือบนเครื่องบินระหว่างลัดฟ้าสู่สถานที่จัดงานแฟนมีทติ้ง ทั้งเที่ยว คิมโพ-เชจู และ คิมแฮ-เชจู สร้างประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นให้กับแฟนๆทั้งชาวเกาหลีและญี่ปุ่นได้เป็นอย่างมาก


เพื่อความปลอดภัยและความสะดวกสบายของลูกเรือ สมาชิก SS501 ได้เข้ารับการเรียนรู้ในการฝึกปฏิบัติตัวในระหว่างเกิดสถานการณ์ไม่ปกติกับเครื่องบินเพื่อเป็นตัวอย่างปฏิบัติให้กับลูกเรือ, การกล่าวแนะนำตัวต่อลูกเรือ, การเสิรฟ์เครื่องดื่มด้วยใบหน้าอันยิ้มแย้มและสดใส ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นสิ่งสำคัญในการปฏิบัติตัวในฐานะสจ๊วตบนเครื่องบินด้วยกันทั้งสิ้น


หัวหน้าวง คิมฮยอนจุง เผย “ถ้าเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น สิ่งแรกที่ต้องทำคืออพยพลูกเรือลงทั้งหมดครับ” เผยให้เห็นถึงมาดของ ‘จีฮุนซอนแบ’ ได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว


ในขณะเดียวกันบรรดาสมาชิกในวงก็ได้เลือก พัคจองมิน (Park Jung Min) ให้เป็นแช้มป์สำหรับหัวข้อ ‘ใครที่บริการบนเครื่องบินได้เยี่ยมที่สุด’ ส่วนหัวข้อที่ว่า ‘ใครที่บริการไม่ได้เรื่องเลยบนเครื่องบิน’ นั้นตกเป็นของ คิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) นั่นเอง


สำหรับเรื่องราวทั้งหมดนี้จะออกอากาศทาง Mnet ในรายการ ‘SS501’s Romantic Sky’ รวมทั้งหมด 3 ตอน เริ่มตอนแรก 2 มิถุนายน 2552 เวลา 18.00 น.


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top