Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจงกุก (Kim Jong Kook) เปิดคอนฯ 2 รอบญี่ปุ่น ‘Mikey (TURBO)’ ‘Mighty Mouth’ ร่วมแจมศิลปินรับเชิญ (2009-06-01)

คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ประสบความสำเร็จกับคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น โดยในวันนั้นเขายังได้เชิญเพื่อนร่วมวง ‘TURBO’ ที่เคยโด่งดังในช่วงยุค 90 อย่าง ไมกี้ (Mikey) มาร่วมโชว์สุดพิเศษ ที่ทำให้แฟนๆต่างจับตามองกันถ้วนหน้า


เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ที่นากาโน่พลาซ่า โตเกียว และ 31 พฤษภาคม ที่ NHK ฮอลล์ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น คิมจงกุก ได้เปิดคอนเสิร์ตขึ้นเป็นครั้งแรกจำนวน 2 รอบ นับตั้งแต่เขาปลดประจำการทหารในเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมา ในเดือนสิงหาคมปีเดียวกันนั้นเอง คิมจงกุก ได้จัดงานแฟนมีทติ้งเพื่อพบกับแฟนๆญี่ปุ่น และสำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ถือเป็นแรกของเขากับระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง 30 นาที พร้อมกับแฟนๆที่มาร่วมแดนซ์และซึ้งไปกับเพลงบัลลาดโดยคิมจงกุกกว่า 2,000 คนเลยทีเดียว


คิมจงกุก ทักทายแฟนๆเป็นภาษาญี่ปุ่นกล่าว “ครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของผมที่ประเทศญี่ปุ่น ขอบคุณทุกคนมากที่มากันในวันนี้ครับ” เสริม “วันนี้ผมจะถ่ายทอดภาพเรื่องราวตลอด 15 ปีในวงการเพลงของผม ตั้งแต่เดบิวในนามวง ‘TURBO’ ให้ทุกคนได้ชมกันครับ” หลังจากนั้นคอนเสิร์ตความยาว 2 ชั่วโมงครึ่งก็เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการ


ในวันนั้นคิมจงกุกนำเพลงแดนซ์สนุกๆอย่าง ‘Loveable (사랑스러워)’ รวมถึงผลงานจากอัลบั้มชุดที่ 5 ‘Here I Am’ ซึ่งวางจำหน่ายเมื่อปีที่ผ่านมาอย่างเพลง ‘Can’t Get Better Than This (이보다 더 좋을 순 없다)’, ‘Today is More Than Yester (어제보다 오늘 더)’ พร้อมกับเพลงหลากหลายแนวที่เรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆชาวญี่ปุ่นกันถ้วนหน้า ไม่เพียงเท่านั้น เขายังได้นำเพลงโทรทสนุกๆอย่าง ‘Pick Me’ อีกทั้งยังมีโชว์เพลงร่วมกับนักร้องเอนคาอย่าง ฮิกาวะ คิโยชิ ที่มาสร้างสีสันให้กับโชว์ในวันนั้นให้เป็นไปอย่างสนุกสนาน


คิมจงกุก ยังได้ร่วมกับเพื่อนสมาชิกวง ‘TURBO’ อย่าง Mikey ในเพลง ‘Love Is’, ‘Dream of Child’ และเพลงฮิตอื่นๆ ในขณะเดียวกันทางด้านแฟนเพลงญี่ปุ่นบางคน ซึ่งเคยติดตามเฉพาะผลงานเดี่ยวของจงกุก เผย “แม้ว่าจะไม่รู้จักเพลงเหล่านั้น แต่แค่ได้ฟังท่วงทำนองก็รู้สึกสนุกไปกับมันมากมายจริงๆ”


นอกจากโชว์พิเศษจากไมกี้แล้ว ยังมีกลุ่มศิลปินรุ่นน้องภายใต้ค่ายเดียวกันอย่าง ‘Mighty Mouth’ ได้มาร่วมเป็นศิลปินรับเชิญในคอนเสิร์ตวันนั้นอีกด้วยเช่นกัน


เมื่อคอนเสิร์ตจบลง แฟนเพลงญี่ปุ่นเผย “รู้สึกปลื้มใจมากๆ ที่ก่อนหน้าเคยฟังเพลงแต่แผ่นซีดี แต่วันนี้ได้มาฟังเขาร้องสดๆต่อหน้า” ในขณะที่แฟนเพลงอีกคนกล่าว “เสียงหวานๆของคิมจงกุกนี่มันสุดยอดที่สุดแล้ว” ต่างเผยถึงความประทับใจกันโดยถ้วนหน้าเลยทีเดียว


อนึ่ง ระหว่างคอนเสิร์ตยังมีการเปิดคลิปวีดีโอของเพื่อนร่วมวงการ ไม่ว่าจะเป็น จอนจิน (Jun Jin), อีฮโยริ (Lee Hyori), ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye), ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun), แดซอง แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG), ชูซองฮุน ที่มาร่วมส่งข้อความแสดงความยินดีให้กับคิมจงกุก สำหรับคอนเสิร์ตแรกในประเทศญี่ปุ่น กันโดยถ้วนหน้าอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top