Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอา (Yoon Ah) สุดปลื้มใจ ทีมงาน-เพื่อนๆ จัดปาร์ตี้วันเกิดครบรอบ 19 ปี รวม 2 ครั้ง (2009-06-01)

ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ฉลองวันเกิดครบรอบ 19 ปี สุดเซอร์ไพรส์


ยุนอา เกิดในวันที่ 30 พฤษภาคม โดยสำหรับปาร์ตี้วันเกิดของเธอในปีนี้ เธอได้ร่วมยินดีกับทีมงานจากทั้งกองถ่ายละคร MBC ‘Cinderella Man’ รวมถึงเพื่อนสุดรักอย่างสมาชิก โซนยอชิแด ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการฉลองวันเกิดถึงสองครั้งติดต่อกันเลยทีเดียว


ต้นสังกัดเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ช่วงกลางดึกในระหว่างที่เวลากำลังก้าวเข้าสู่วันที่ 30 พฤษภาคม 2552 ขณะที่เธอกำลังถ่ายทำละครเรื่อง ‘Cinderella Man’ อยู่นั้น ทีมงานกองถ่าย รวมถึงควอนซังอูก็ได้จัดงานปาร์ตี้วันเกิดเซอร์ไพรส์ยุนอาสำหรับแสดงความยินดีให้กับเธอโดยเฉพาะ


นอกจากนี้ในวันที่ 30 พฤษภาคม 2552 ช่วงกลางวันเมื่อเธอเดินทางกลับมายังหอพัก เหล่าสมาชิกโซนยอชิแดที่เฝ้ารอเธออยู่ ก็ได้จัดวันเกิดฉลองครบรอบ 19 ปี ให้กับยุนอาอีกครั้งหนึ่งอีกด้วย


SM Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2552 กล่าว “ยุนอายุ่งกับการถ่ายทำละครมากครับเธอเลยไม่ค่อยได้ใส่ใจกับวันเกิดของตัวเองเท่าไหร่” เสริม “แต่พอเธอได้รู้ว่าทีมงานในกองถ่ายทุกคน เตรียมงานปาร์ตี้วันเกิดเอาไว้ให้กับเธอ เธอก็รู้สึกซึ้งใจมากเลยครับ”


เขากล่าวต่อ “รวมถึงในวันถัดมา ที่หอพักของพวกเธอ บรรดาสมาชิกโซนยอชิแดก็ยังจัดปาร์ตี้วันเกิดให้เธออีกครั้งด้วยครับ” เสริม “เป็นปาร์ตี้วันเกิดครบรอบ 19 ปีที่มีถึงสองครั้งเลยทีเดียวครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top