Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคแฮจิน-พัคชียอน ยืนยันเข้าร่วม ‘Family Outing’ สองสมาชิกเดิม พัคเยจิน-อีชอนฮี บันทึกเทปพิเศษอำลาครอบครัว (2009-06-01)

นักแสดง พัคแฮจิน (Park Hae Jin) และ พัคชียอน (Park Si Yeon) ยืนยันเข้าร่วมเป็นหนึ่งในครอบครัว SBS ‘Good Sunday – Family Outing’ เรียบร้อยแล้ว


จากกรณีการอำลารายการของสองสมาชิกเดิมอย่าง พัคเยจิน (Park Ye Jin) และ อีชอนฮี (Lee Chun Hee) ที่หลังจากมีข่าวลืออย่างหนาหูในตัวผู้ร่วมรายการแทนคนทั้งคู่ สุดท้ายทางทีมงานรายการออกมายืนยันเรียบร้อยแล้วว่าสองสมาชิกใหม่อย่าง พัคแฮจิน (Park Hae Jin) และ พัคชียอน (Park Si Yeon) จะเข้ารับหน้าที่แทนสมาชิกเดิม


ทีมงานเปิดเผยเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2552 กล่าว “ตอนนี้เรายืนยันแล้วว่า พัคแฮจิน และ พัคชียอน จะเป็นสองสมาชิกใหม่ในครอบครัว Family Outing ครับ”


โดยก่อนหน้านี้ ทั้ง พัคเยจิน และ อีชอนฮี ได้หมดสัญญากับทางรายการในระยะเวล 1 ปี และหลังจากนี้พวกเขาต้องการมุ่งมั่นกับการแสดงมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ทั้งสองตัดสินใจอำลารายการในที่สุด


ในวันที่ 1 มิถุนายน 2552 สองสมาชิกเดิมจะเข้าร่วมบันทึกเทปรายการที่ฮงชอน จังหวัดคังวอน รวมเวลา 2 วัน ซึ่งในเทปนี้จะเป็นเทป ‘Family Farewell (ลำอาสมาชิก)’ โดยในการบันทึกเทปครั้งนี้ จะไม่มีศิลปินรับเชิญเข้าร่วม เนื่องจากจะเป็นครั้งสุดท้ายในบทบาทของสมาชิกครอบครัวอย่าง พัคเยจิน และ อีชอนฮี นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top