Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (Rain), อียอนฮี (Lee Yeon Hee), Davichi, JewelryS ร่วมเดินการกุศล ‘Green Ribbon Hope Walking Campaign’ (2009-05-31)

31 พฤษภาคม 2552 ช่วงเช้า ณ ชองเก พลาซ่า มีการเปิดงานเดินเพื่อการกุศลภายใต้ชื่อ ‘Green Ribbon Hope Walking Campaign ครั้งที่ 3’


สำหรับงานในวันนี้มีศิลปินดาราเข้าร่วมประกอบไปด้วยเวิลด์สตาร์บี (Rain) รวมถึง อียอนฮี (Lee Yeon Hee), พัคแจจอง (Park Jae Jung), ยูกอน (Yoo Gun), JewelryS (ฮาจูยอน คิมอึนจอง) และบรรดาผู้คนที่ได้มาร่วมกันเดินเพื่อแคมเปญแห่งความหวังร่วมกัน จนเรียกความสนใจจากผู้ที่เดินผ่านไปผ่านมาในบริเวณนั้นได้เป็นอย่างมาก


ภายในงานยังมีนักร้องอย่าง Davichi (อีแฮรี คังมินคยอง) และ SG Wannabe (คิมจินโฮ คิมยงจุน อีซอกฮุน) รวมถึงนักร้องเพลงแนวลูกทุ่ง พัคฮยอนบิน มาร่วมกันเปิดมินิคอนเสิร์ตภายใต้ชื่อ ‘Green Ribbon Hope Concert’ สร้างความสนุกสนานให้กับผู้ร่วมงานได้โดยถ้วนหน้า


นอกจากนี้ภายในงาน เรน ยังได้เป็นตัวแทนของบรรดาคนบันเทิง ในการมอบเงินที่ได้รับจากการบริจาคให้แก่หน่วยงานการกุศลเพื่อช่วยเหลือเด็กที่สูญหายอีกด้วยเช่นเดียวกัน


อนึ่ง สำหรับแคมเปญ ‘Green Ribbon Hope Walking Campaign’ (http://elove.edaily.co.kr/green/) ปีนี้นับเป็นการจัดงานเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน โดยจะมีการจัดงานเป็นประจำในช่วงเดือนพฤษภาคมของทุกๆปี


























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top