Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) เตรียมคัมแบ็ค ‘Juliette’ ภายในสัปดาห์นี้ ? (2009-05-31)

ชายนี่ (SHINee) เตรียมคัมแบ็คสัปดาห์นี้ ?


หลังจากที อนยู (Onew) หัวหน้าวง ชายนี่ ได้รับบาดเจ็บบริเวณปาก ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า ชายนี่ อาจเตรียมคัมแบ็คเต็มกำลังตามรายการเพลงโทรทัศน์เริ่มตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป


ก่อนหน้าเมื่อไม่นานมานี้ ต้นสังกัดได้ออกมาเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของอนยูที่หลังจากรักษาอย่างต่อเนื่องปรากฏว่าเขามีอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจนเกือบหายเป็นปกติดีแล้ว ส่งผลให้ต้นสังกัดอาจตัดสินใจส่งพวกเขากลับคัมแบ็คภายในสัปดาห์นี้


ผู้เกี่ยวข้องในวงการเพลง เปิดเผยเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม กล่าว “ตอนนี้เราเกือบได้รับคำยืนยันแล้วว่าชายนี่จะปรากฏตัวในรายการเพลงโทรทัศน์ครับ” อย่างไรก็ตาม SM Entertainment ต้นสังกัดได้เปิดเผยเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า ขณะนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจวันคัมแบ็คอย่างเป็นทางการ กล่าว “ตอนนี้ดูเหมือนว่าอาการบาดเจ็บของอนยูจะหายดีแล้ว ภายในต้นสัปดาห์นี้เราจะกำหนดวันคัมแบ็คของพวกเขาครับ”


เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2552 ในระหว่างที่ อนยู ฝึกซ้อมเสร็จเรียบร้อย ขณะกำลังกลับที่พัก เขาได้ประสบอุบัติเหตุตกบันใด ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บในทันที ผู้เกี่ยวข้องเผย “ในระหว่างที่ปากเขาไปกระแทกกับบันได ส่งผลให้เขาได้รับบาดเจ็บปากแตกและฟันหน้าเคลื่อนครับ ตอนนี้เขาจะต้องเข้ารับการรักษาตัวอีกประมาณ 1-2 สัปดาห์เพื่อดูอาการครับ”


เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา ชายนี่ (SHINee) ได้เปิดตัวมินิอัลบั้มชุดใหม่และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ชายนี่ ได้เปิดตัวเพลงไตเติ้ลเป็นครั้งแรกอย่าง ‘Juliette’ และเพลงนี้ก็สามารถทะยานขึ้นติดชาร์ตเพลงออนไลน์ของเกาหลี อย่าง Hanteo และ Hot Tracks ได้อย่างถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top