Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมยอนอา (Kim Yuna) แปลงโฉมนางแบบ-นักเขียน-ร็อคเกอร์สาวสุดน่ารักใน ‘Kim Yuna’s Haptic’ (2009-05-27)

‘นักไอซ์สเก็ตหญิง’ คิมยอนอา (Kim Yuna) เปิดตัวภาพลักษณ์สดใสในโฆษณาชิ้นใหม่ล่าสุด


เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2552 Samsung Electronics เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ล่าสุด มีแนวคิดเป็นตัวแทนของความฝันคนวัย 20 ปี ภายใต้ชื่อ ‘Kim Yuna’s Haptic’ (SCH-W770, SPH-W7700/W7750)


‘ไดอารีวัย 20 ปี’ เป็นแนวคิดหลักของโฆษณาชิ้นนี้โดยภายในโฆษณานั้น ถูกถ่ายทอดเล่าเรื่องราวออกมาเป็น 6 รูปแบบซึ่งมีช่วงการทำกิจกรรมที่แตกต่างกัน ประกอบไปด้วย นางแบบแฟชั่น, นักเขียนยอดขายดี, นักร้องสาวร็อคเกอร์ เผยให้เห็นเสน่ห์ที่หลากหลายของคิมยอนอาได้เป็นอย่างดี


โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์หลากหลายของเธอที่ถูกเก็บไว้เป็นภาพประทับใจใน ‘Kim Yuna’s Haptic’ นั้นทำให้กลายเป็น ‘My Diary’ ของยอนอาที่มาพร้อมกับอารมณ์ที่แสนสนุกสนานเป็นอย่างมาก


ในโฆษณานี้ยังมีฉากที่เธอต้องถ่ายทำกับขนมปังและเค้ก โดยเธอจะต้องกินขนมอย่างเอร็ดอร่อย ซึ่งเธอก็สามารถแสดงอารมณ์แห่งความสุขออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ยอนอา เผย “จริงๆแล้วฉันชอบขนมปังมากเลยค่ะ” อีกทั้งในฉากสุดท้ายที่เธอสวมบทเป็นร็อคเกอร์สาวนั้น เบื้องหลังเธอได้โชว์เพลง ‘Flying Duck’ ของ Cherry Filter จนทำให้ทีมงานทุกคนเอ่ยปากชมเปาะ พร้อมเผยว่าจากกองถ่ายในวันนั้นแทบจะกลายเป็นเวทีคอนเสิร์ตกันเลยทีเดียว


ทางด้านชาวเน็ตก็ให้ความรักกับโฆษณานี้กันเป็นอย่างมากกล่าว “การได้เห็นสาวข้างบ้านในภาพลักษณ์แบบใกล้ชิดแบบนี้รู้สึกดีจริงๆ” “ภาพลักษณ์ของยอนอาแบบน่ารักสดใสมันช่างเหมาะกับดีไซน์ของมือถือเครื่องนี้มาก” ต่างกล่าวให้การสนับสนุนเธอโดยถ้วนหน้า





credit: chermdgv

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top