Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบอา (BoA), บิ๊กแบง (BIGBANG) เข้าร่วมงาน ‘MTV VMAJ 2009’ แฟนๆร่วมต้นรับถ้วนหน้า (2009-05-31)

โบอา (BoA) และ บิ๊กแบง (BIGBANG) กลายเป็นที่จับตามองในงาน ‘2009 VIDEO MUSIC AWARD JAPAN’ (VMAJ 2009)


เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2552 โบอา และ บิ๊กแบง ได้เข้าร่วมในงาน ‘VMAJ 2009’ ซึ่งจัดขึ้นที่ ไซตามะซุปเปอร์อารีน่า ประเทศญี่ปุ่น โดยในงานนี้โบอาและ Sean Garrett ได้ร่วมกันโชว์เพลง ‘I Did it For Love’ ซึ่งเป็นเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มเดบิวที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในขณะเดียวกันบิ๊กแบง ในฐานะศิลปินรับเชิญก็ยังได้ร่วมปรากฏตัวในงานประกาศผลรางวัล พร้อมกล่าวแนะนำแฟนๆเข้าสู่โชว์ของนักร้องป็อปอเมริกาอย่าง Katy Perry


สำหรับสองกลุ่มศิลปินสัญชาติเกาหลีที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน ‘VMAJ 2009’ ประจำปีนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะกับ โบอา และ บิ๊กแบง ที่ถึงแม้ว่าเวทีนี้จะไม่ใช่เวทีในประเทศเกาหลีก็ตาม แต่พวกเขาก็ยังสามารถครองใจผู้ชมเอาไว้ได้อย่างอยู่หมัดเลยทีเดียว


โดยโชว์ในวันนี้ของ โบอา ถึงแม้จะเป็นครั้งแรกที่เธอได้ร่วมร้องเพลงกับ Sean Garrett โปรดิวเซอร์ของเธอเอง แต่เธอก็สามารถเข้าถึงกระแสผู้ชมด้วยการสร้างความสนุกสนานและปลุกเร้าผู้ฟัง พร้อมๆกับโชว์อันทรงพลัง จนเธอได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆสำหรับโชว์ในวันนั้นอย่างท่วมท้น


ในขณะที่ทางด้าน บิ๊กแบง (BIGBANG) ซึ่งเตรียมลุยทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ ก็ได้เข้าร่วมในงานวันนี้ด้วยเช่นกัน


ก่อนที่บิ๊กแบงจะกล่าวเข้านำโชว์ของ Katy Perry พวกเขาก็ได้ขึ้นบนเวทีท่ามกลางเสียงเชียร์และเสียงปรบมือของผู้ร่วมงานในวันนั้น บิ๊กแบง ทักทายกับแฟนๆเป็นภาษาญี่ปุ่นได้อย่างราบรื่น สำหรับงานในครั้งนี้ถือเป็นงานใหญ่ของเขานับตั้งแต่การเดบิว แต่อย่างก็ไรตามด้วยภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยความสง่างาม ทำให้พวกเขาสามารถเข้าถึงแฟนๆพร้อมสร้างความคุ้นเคยได้อย่างเร็ว


อนึ่ง ในงานประกาศผลรางวัลวันนี้ มีบรรดานักร้องระดับโลกเข้าร่วมงานอย่าง The Black Eyed Peas, Ciara, Green Day รวมถึงศิลปินร็อคชั้นนำของญี่ปุ่น และ EXILE ตบเท้าเข้าร่วมโชว์สุดพิเศษกันโดยพร้อมหน้า



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top