Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYP เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ป ‘Sisters’ ผู้รับฉายา ‘Wonder Girls เวอร์ชั่นจีน’ (2009-05-31)

พัคจินยอง (Park Jin Young) เปิดตัว Wonder Girls เวอร์ชั่นประเทศจีน ภายใต้ชื่อกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ป ‘Sisters’


5 สาว ‘Sisters’ ประกอบไปด้วยชาวเกาหลี 1 คน และชาวจีน 4 คน ซึ่งหลังจากที่พวกเธอเปิดตัวในรายการบันเทิงรายการหนึ่งในประเทศจีน พวกเธอก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆชาวเกาหลีเป็นจำนวนมาก


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา พัคจินยอง เคยให้สัมภาษณ์ที่พูซานในงานเปิด ‘Night & Passion of CJ Entertainment’ กล่าวว่า "ตอนนี้เรากำลังเตรียมเกิร์ลกรุ๊ป Wonder Girls เวอร์ชั่นจีนอยู่ครับ อยากให้ทุกคนเฝ้ารอชมนะครับ" ซึ่งหลังจากนั้นแฟนๆต่างก็จับตามองกันโดยถ้วนหน้า


ก่อนหน้านี้ JYP มีกลุ่มศิลปินไม่ว่าจะเป็น Wonder Girls, 2PM และ 2AM สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่อย่า ‘Sisters’ นี้ จะมีกลุ่มเป้าหมายเป็นแฟนๆในประเทศจีน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศญี่ปุ่น


‘Sisters’ เริ่มด้วยนักร้องสัญชาติเกาหลีอย่าง ซารา(Sarha) ตามด้วยชาวจีนอย่าง ฮวังเพย, เพยเพย, หมองเจีย, ชองเอนเจีย ซึ่งทั้ง 5 คนนั้นเผยให้เห็นภาพลักษณ์อันสุดแสนน่ารัก และความสามารถในการร้องและเต้นผ่านทางรายการบันเทิงประเทศจีน


พวกเธอกล่าวทักทายเป็นภาษาเกาหลี "สวัสดีค่ะ ซิสเตอร์ค่ะ" นอกจากนี้พวกเธอยังได้โชว์เพลง ‘Honey’ ในเวอร์ชั่นจีน ซึ่งต้นฉบับเป็นเพลงของพัคจินยองอีกด้วยเช่นเดียวกัน


อย่างไรก็ตามกำหนดการเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ป Wonder Girls เวอร์ชั่นจีน ในนาม ‘Sisters’ อย่างเป็นทางการนั้น แม้ว่าจะยังไม่ถูกกำหนดจากทางต้นสังกัดแต่อย่างใด แต่หลังจากที่ได้ปรากฏตัวในรายการเพลงรวมถึงการปล่อยทีเซอร์ออกมาก่อนหน้า ก็ดูเหมือนว่าพวกเธอกำลังกลายเป็นที่รู้จักในกลุ่มแฟนๆอย่างรวดเร็วอยู่ในเวลานี้


NOBODY Rainstone Remix





credit:SCISLOVE


Honey (by Sisters)




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top