Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) เปิดมินิคอนเสิร์ตเฟ้นหาเพื่อนสนิทใน ‘KARA’s Meta Friends’ (2009-05-31)

30 พฤษภาคม 2552 เวลา 17.30 น. MTV สตูดิโอ โชดง ชุงกู กรุงโซล คาร่า (KARA) เปิดมินิคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรกในงาน ‘KARA’s Meta Friends’


ในวันนี้คาร่าได้ขึ้นโชว์เพลง อาทิ ‘Honey’, นิโคล ในเพลง ‘Secret’ ของ พัคจองฮยอน (Park Jung Hyun), พัคคยูริ พร้อมกับโชว์เปียโนในเพลง ‘Pretty Girl’ เวอร์ชั่นบัลลาด รวมถึงยังมีศิลปินรับเชิญอย่างกลุ่ม 6 หนุ่ม A’ST1 (พัคจองจิน โทโม ไหหมิง บยอลจังมุน ซองอินคยู อิมฮันบยอล) มาร่วมโชว์ในเพลง ‘Dynamite’ จนทำให้บรรดาแฟนคลับต่างจับตามองกันโดยถ้วนหน้า


โดยรายการวาไรตี้ภายใต้ชื่อ ‘KARA’s Meta Friends’ เป็นรายการที่ KARA ร่วมกับ MTV เพื่อเฟ้นหาคนที่จะกลายมาเป็นเพื่อนสนิทของทั้ง 5 สาวคาร่า


การแข่งขันอย่างดุเดือนท่ามกลางผู้แข่งขัน 1 ต่อ 100 คน โดยผู้เข้าร่วมรายการนั้นมีเป้าหมายเพื่อการเป็นเพื่อนรักของ 5 สาวคาร่า ที่พวกเขาและเธอเหล่านั้นจะต้องปฏิบัติภารกิจที่หลากหลายเพื่อให้สามารถยึดครองหัวใจของเหล่าสาวๆ และกลายจะเป็นผู้อยู่รอดจนถึงภารกิจสุดท้ายของรายการ โดยจะเหลือเพียง 5 คนเท่านั้นที่จะได้กลายเป็นเพื่อนกับพวกเธอจริงๆ


อีกทั้งสำหรับ Meta Friends เพื่อการเป็นเพื่อนสนิทของคาร่าแล้ว พวกเขาจะต้องทำภารกิจต่างๆรวมถึงในงานวันมินิคอนเสิร์ตนี้ ที่เตรียมออกอากาศรวมทั้งหมด 7 ตอนด้วยกัน


อนึ่ง เมื่อวันอังคารที่ 26 พฤษภาคม 2552 ที่ผ่านมาเป็นวันออกอากาศตอนแรก และจะออกอากาศรวมทั้งหมด 7 สัปดาห์ ในเวลา 16.00 น. ทาง MTV
























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top