Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) เตรียมร่วมแจมเพลงในเกมส์มือถือ ‘I-Musician’ พร้อมร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ (2009-05-29)

Mnet จ้าวแห่งวงการเพลงและบันเทิงเกาหลีใต้ ร่วมกับบริษัทผลิตเกมส์มือถือ ‘Com2us’ เจ้าของเกมส์แนวดนตรีอันแสนมีสไตล์อย่าง ‘I-Musician’ เตรียมผลิตผลงานเพลงประกอบเกมส์ภายใต้การร่วมขับร้องโดยเกิร์ลกรุ๊ป คาร่า (KARA)


‘I-Musician (ไอมิวสิเชียน)’ เป็นเกมส์ผ่านโทรศัพท์มือถือ (SKT, LGT) แนวริทึ่ม ที่ผู้เล่นจะสามารถสนุกสนานไปกับเพลงในเกมส์ ที่แบ่งออกเป็น 7 ระดับ จำนวน 49 ด่าน ซึ่งเกมส์จะแบ่งออกเป็น ‘Challenge Mode’ และ ‘Arcade Mode’ ซึ่งเป็นโหมดที่ผู้เล่นสามารถเลือกเพลงที่ชอบได้ด้วยตนเอง นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเล่นเกมส์ผ่านระบบในเครือข่ายกับผู้เล่นที่อื่นได้อีกด้วย สำหรับเพลงประกอบเกมส์ใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวนี้ จะยิ่งช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมส์ไปมีความสนุกมากยิ่งขึ้น โดยเพลงทั้งหมดที่ใช้ในเกมส์นั้นจะถูกผลิตโดยค่ายเพลงอย่าง Mnet Media


ทางด้านผู้ที่ดูแลเพลงประกอบเกมส์ ‘I-Musician’ เปิดเผยว่า “เรากำลังถอดความคิดที่ทุกๆเคยเชื่อกันว่าเพลงประกอบเกมส์นั้นมีไว้เพื่อใช้ในเกมส์เท่านั้น แต่เราจะทำเพลงที่สมบูรณ์แบบ สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่สามารถจะนำเพลงนี้ไปฟังที่ไหนและเวลาใดๆ ในขณะที่พวกเขายังรู้สึกสนุกกับมันได้อยู่ด้วย” เสริม “หลังจากนี้เราวางแผนเตรียมเปิดตัวเพลงประกอบเกมส์ ‘I-Musician’ ผ่านทางช่องเคเบิ้ล Mnet และแฟนๆจะได้พบกับภาพลักษณ์ที่สดใสของ คาร่า (KARA) รวมถึงกระบวนการผลิตเพลงประกอบนี้ ภายใต้แผนการตลาดแบบ ‘วันซอส-มัลติยูส’ ครับ”


อนึ่ง เพลง OST ‘I-Musician’ เตรียมเปิดตัวในวันที่ 1 มิถุนายน 2552 ส่วนทางด้าน KARA ยังจะได้จัดกิจกรรมแจก CD พร้อมลายเซ็นและเสื้อยืด พร้อมกันนี้พวกเธอก็ยังได้เตรียมถ่ายอัลบั้มภาพในฐานะพรีเซ็นเตอร์เกมส์ใหม่นี้อีกด้วยเช่นกัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top