Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) ลัดฟ้าญี่ปุ่นร่วมงาน MTV VIDEO MUSIC AWARDS JAPAN 2009 (2009-05-29)

บิ๊กแบง (BIGBANG) ลัดฟ้าสู่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2552 เพื่อเตรียมร่วมงานประกาศผลรางวัล พร้อมเริ่มทำกิจกรรมโปรโมทงานเพลงอย่างเต็มกำลัง


ในวันที่ 30 พฤษภาคม 2552 ณ ซุปเปอร์อารีน่า ไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น ในงาน MTV VIDEO MUSIC AWARDS JAPAN 2009ㆍย่อ ‘VMAJ 2009’ บิ๊กแบงได้เตรียมเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ต้นสังกัด YG Entertainment เผยว่า “บิ๊กแบงออกเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นในวันนี้ก็เพื่อเตรียมเข้าร่วมงานประกาศผลรางวัลครับ” เขากล่าว


‘VMAJ’ เป็นงานประกาศผลรางวัลชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งนอกจากนักร้องญี่ปุ่นที่จะได้เข้าร่วมแล้วยังมีนักร้องต่างชาติอีกด้วยเช่นกัน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีศิลปินระดับโลที่เข้าร่วมงานอย่าง Michael Jackson, Mariah Carey, Ne-Yo ฯลฯ


YG Entertainment กล่าว “บิ๊กแบงได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน VMAJ ครับ และในปีนี้เราวางแผนที่จะทำตลาดในประเทศญี่ปุ่นทำให้เราตอบรับไป” เสริม “หลังจากงาน VMAJ จบลง บิ๊กแบงก็จะได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อญี่ปุ่น ร่วมกับการเตรียมโปรโมทผลงานเพลงชุดใหม่ด้วยครับ” โดยเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2552 บิ๊กแบง ก็เพิ่งจะได้วางจำหน่ายซิงเกิ้ลใหม่ในชื่อ ‘My Heaven’ ไปสดๆร้อนๆที่ประเทศญี่ปุ่น


อนึ่ง จีดรากอน (G-Dragon) หัวหน้าวง บิ๊กแบง ยังได้เตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยวในเดือนสิงหาคม 2552 นี้ด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top