Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินแอ (Shin Ae) สละโสด เข้าพิธีวิวาห์ 2 ครั้งใน 1 วัน, Alex สามีจำแลงใน We Got Married ร่วมยินดีคู่บ่าวสาว (2009-05-29)

ชินแอ (Shin Ae / วัย 27 ปี / ชื่อจริง โจชินแอ) เผยภาพในชุดแต่งงานสุดสวย


28 พฤษภาคม 2552 เวลา 13.00 น. โรงแรมวอร์คเกอร์ฮิลล์ (Walker Hill) แอสตันเฮ้าส์ (Aston House) ครอบครัวและญาติได้รวมตัวกันในพิธีแต่งงานของชินแอและสามี อีกทั้งในตอน 18.00 น. ณ สถานที่เดียวกัน ชินแอก็ได้จัดงานแต่งงานขึ้นอีกครั้ง โดยในรอบนี้เป็นรอบของเพื่อนสนิทและผู้คนในวงการบันเทิง


พิธีวิวาห์เมื่อเวลา 13.00 น. นำพิธีโดย อีดอกฮวา (Lee Deok Hwa) ในขณะที่ K.Will ขับร้องเพลงอวยพรให้กับคู่บ่าวสาว ส่วนพิธีวิวาห์ในเวลา 18.00 น. นั้นนำพิธีโดย จูยองฮุน (Joo Young Hoon) ซึ่งมีนักร้องอย่าง Big Mama และ No Brain ร่วมร้องเพลงอวยพรให้กับคนทั้งคู่ โดยคู่แต่งงานใหม่นี้ได้เตรียมบ้านเอาไว้ที่ย่านบังแบ ซึ่งหลังจากนี้อีก 1-2 วันคู่แต่งงานใหม่ก็จะเดินทางไปฮันนีมูนภายในประเทศเกาหลีอีกด้วย


ทีมงานเผย “เพราะว่ามีคนได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก แล้วสถานที่จัดงานของเราก็สามารถรองรับได้เพียง 200 คน ส่งผลให้เราต้องแบ่งการแต่งงานออกเป็น 2 รอบ คือตอนบ่ายกับหกโมงเย็นครับ”


ในขณะเดียวกันงานแต่งงานครั้งนี้ซึ่งเป็นงานแต่งงานแบบปิด แต่อย่างไรก็ตามมีสื่อเกาหลีรายหนึ่งสามารถนำภาพถ่ายภายในงานออกไปเผยแพร่สู่สาธารณะโดยมิได้รับอนุญาตแต่อย่างใด ในกรณีนี้ ทางด้านต้นสังกัดชินแอ กล่าว “เราได้ยื่นเรื่องไปทางสื่อนั้นแล้วครับ” (คลิกชมภาพ (ภาพ1) (ภาพ2) (ภาพ3))


สำหรับในงานวันนี้มีบรรดาผู้เข้าร่วมงานอาทิ อียองจา คิมอาจุง โซลบิ (Solbi) และ Alex ซึ่งเขาเคยรับบทเป็นสามีจำแลงร่วมกับชินแอ ในรายการวาไรตี้ชื่อดัง MBC ‘Sunday Sunday Night – We Got Married’ มาก่อนหน้านี้อีกด้วย


อนึ่ง ชินแอ เข้าพิธีแต่งงานกับ พัคแจกวาน (Park Jae Kwan) นักเรียนนอกจากซีแอทเทิล ซึ่งเป็นรุ่นพี่อายุมากกว่าเธอ 2 ปี ทั้งคู่เริ่มออกเดทกันตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยเมื่อย้อนกลับไปวันที่ 14 พฤษาคมที่ผ่านมา ในไซเวิลด์มินิโฮมเพจของชินแอ เธอยังได้โพสข้อความด้วยว่า “เพราะมีคุณทำให้ฉันมีความสุขมาก รักนะ♡” เผยให้เห็นถึงความรักของคนทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top