Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมบอม (Kim Bum) ถอนตัวจากภาพยนตร์แนวสงครามเรื่อง ’71’ (2009-05-28)

ก่อนหน้านี้ คิมบอม ได้รับคัดเลือกตัวนักแสดงให้เข้าร่วมในภาพยนตร์เรื่อง ’71’ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของทหาร  71 นาย ที่ต่อสู้ในสงครามเกาหลีเหนือและใต้ โดยเกิดขึ้นในวันที่ 10 สิงหาคม 2493 ซึ่งหนึ่งในนักแสดงนำนั้น นอกจากคิมบอมแล้ว ยังมี ซึงริ (Seung Ri) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) ที่เป็นที่จับตามองเป็นอย่างมากจากแฟนๆ


อย่างไรก็ตาม ล่าสุดคิมบอมได้เปิดเผยว่าเขาได้ถอนตัวจากการเป็นนักแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้เรียบร้อยแล้ว ต้นสังกัดเผยเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2552 กล่าว “เพราะปัญหาเรื่องของตารางงานที่แน่นมากของเขา ทำให้เขาถอนตัวจากภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ”


เดิมทีนั้นภาพยนตร์เรื่อง ’71’ มีแผนถ่ายทำกันในต้นเดือนพฤษภาคม อย่างไรก็ตามจากปัญหาที่ประสบเรื่อยมาส่งผลให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเลื่อนการเปิดกล้องออกไปก่อน และเนื่องจากคิมบอมนั้นไม่สามารถรอถ่ายทำภาพยนตร์นี้ได้อีกต่อไป ส่งผลให้เขาขอถอนตัวในที่สุด


ในเวลานี้คิมบอมกำลังจะมีผลงานละคร SBS ‘Dream’ ที่กำลังเตรียมถ่ายทำอยู่ โดย คิมบอมนั้นจะเผยให้เห็นถึงความเป็นชายมากยิ่งขึ้น ด้วยการรับบทบาทเป็น อีจังซอก (Lee Jang Suk) อดีตนักล้วงกระเป๋า และเมื่อเขาได้เจอกับสปอร์ตเอเย่น อย่าง นัมเจยอล (รับบทโดย จูจินโม) เขาก็ได้กลายมาเป็นนักกีฬาศิลปะการต่อสู้ ที่จะพาผู้ชมไปติดตามเรื่องราวสู่หนทางแห่งการเป็นแช้มป์เปี้ยน


‘Dream’ เป็นผลงานละครที่เล่าเรื่องราวของสปอร์ตเอเย่น(ผู้จัดหาตัวผู้เล่นกีฬา) และ เรื่องราวของนักกีฬาศิลปะการต่อสู้ที่ต้องผ่านเรื่องราวความยากลำบากเป็นอย่างมากก่อนก้าวสู่หนทางแห่งความสำเร็จ ในผลงานละครเรื่องนี้ยังได้หนึ่งในนักร้องอย่าง ซนดัมบิ (Son Dam Bi) รับบทเป็น พัคโซยอน ลูกสาวของผู้บริหารโรงยิม และ จูจินโม (Joo Jin Mo) รับบทเป็น นัมเจยอล สปอร์ตเอเย่นผู้จัดหาตัวผู้เล่นกีฬาศิลปะการต่อสู้


‘Dream’ ละครความยาว 16 ตอน เตรียมออกอากาศต่อจาก ‘Princes Ja Myung Go’ ในช่วงครึ่งปีหลัง และจะเริ่มถ่ายทำกันในเดือนมิถุนายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top