Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ร่วมลุ้น หนุ่ม F4 คนไหนจะตอบรับคำเชิญของ อี มินโฮ (Lee Minho) (2009-05-28)

หลังจากที่พระเอกหนุ่มรูปหล่อ อี มินโฮ (Lee Minho) จากละคร “Boys Over Flowers” หรือ F4 ในแบบฉบับเกาหลี ได้ประกาศจัดงานมีทแอนด์กรี๊ดในวันเกิด เป็นครั้งแรกของเขา พร้อมเผยว่า ได้เชิญเพื่อนนักแสดงมาร่วมในงานดังกล่าวด้วย แฟนคลับต่างก็คาดเดาไปต่างๆ นานาว่าใครจะเป็นแขกรับเชิญคนนั้น


ล่าสุด ทาง อี มินโฮได้ออกมาเผยว่า “แขกรับเชิญที่มาร่วมในงาน จะเป็นเพื่อนสมาชิกใน F4 ครับ ส่วนจะเป็นใครนั้น อยากให้ทุกคนมาเซอร์ไพร์สในงานด้วยกันครับ ผมตื่นเต้นมากจริงๆ ที่จะได้เจอแฟนๆ ในงานมีทแอนด์กรี๊ดครั้งแรกของผม  สำหรับงานนี้ผมเตรียมตัวอย่างเต็มที่ เพราะผมไม่อยากให้เป็นแค่งานที่พบเจอกันธรรมดา นอกจากผมจะร้องเพลง และเต้นโชว์ แล้ว ยังจะมีกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกับแฟนๆ อีกด้วยครับ แล้วเจอกันนะครับ Minoz ของผม”


ครั้งแรกที่คุณจะได้ใกล้ชิดกับ พระเอกหนุ่มที่โด่งดังที่สุดในขณะนี้ อี มินโฮ (Lee Minho) แบบเอ็กซ์คูลซีฟสุดๆ หลังจากที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงจากละครยอดฮิตอย่าง “Boys Over Flowers” หรือ F4 ในแบบฉบับเกาหลี


โดยทาง  Happy Korea ภายใต้การดูแลของบริษัท KTCC จำกัด จึงได้จัดทัวร์กรุ๊ปพิเศษขึ้น โดยจะพาแฟนคลับชาวไทยไปร่วมงาน มีทแอนด์กรี๊ด ของ อี มินโฮ ที่ประเทศเกาหลี พร้อมท่องเที่ยวตามรอยสถานที่ถ่ายทำละครเรื่อง Boys Over Flowers (F4)  ทริปเอ็กซ์คูลซีฟแบบนี้ มีจำนวนจำกัดเท่านั้น


สนใจร่วมทริป ติดต่อ www.happytokorea.com  หรือ โทร 080-808-6796, 086-305-1469 และ 086-308-6786

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top