Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สยบข่าวลือ! พัคเยจิน-อีชอนฮี ถอนตัว ‘Family Outing’ แน่นอนแล้ว ลือต่อ.. พัคแฮจิน-พัคชียอน 2 สมาชิกใหม่ในครอบครัว? (2009-05-28)

พัคแฮจิน (Paek Hae Jin) และ พัคชียอน (Park Si Yeon) มีโอกาสเข้าร่วมเป็นสองผู้ร่วมรายการใหม่ใน SBS ‘Good Sunday – Family Outing’


ทั้งสองคนนี้มีโอกาสเป็นอย่างมากในการเป็นผู้เข้าร่วมในรายการวาไรตี้ชื่อดังตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป อันเนื่องมาจากการถอนตัวของสองสมาชิกครอบครัวอย่าง พัคเยจิน (Park Ye Jin) และ อีชอนฮี (Lee Chun Hee)


ทางด้านทีมงานรายการเปิดเผยว่าทั้งสองฝ่ายเห็นตรงกันกับการเข้าร่วมรายการของสองสมาชิกใหม่นี้ ถึงแม้ว่าในเวลานี้จะยังไม่มีการเซ็นสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร แต่โอกาสของทั้งคู่นั้นได้รับการคัดเลือกเข้ามาเป็นอันดับแรก และกำลังอยู่ในกระบวนการยืนยันในขั้นตอนสุดท้าย


พัคแฮจิน ผู้เคยผ่านผลงานละครมาก่อนหน้านี้ สำหรับครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เขาจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในรายการบันเทิงวาไรตี้ โดยในช่วงต้นเดือนมิถุนายนนี้ หลังจากที่ พัคแฮจิน เสร็จสิ้นการโปรโมทผลงานละคร KBS เรื่อง ‘Famous Princesses (소문난 칠공주)’ ที่ประเทศจีน เขาก็จะกลับมาร่วมบันทึกเทปรายการ ‘Family Outing’ ในทันที


ส่วนทางด้านนักแสดงสาวที่ถูกจับตามองจากบรรดาแฟนคลับหนุ่มอย่าง พัคชียอน นั้นก็จะได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในครอบครัวรายการ ‘Family Outing’ โดยในขณะนี้เธอกำลังมีผลงานละครเรื่อง ‘Story of A Man’ และเตรียมปิดกล้องกันในต้นเดือนมิถุนายนนี้ หลังจากนั้นเธอก็จะได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ ‘Family Outing’ ไปพร้อมๆกับพัคแฮจินเช่นเดียวกัน


ก่อนหน้านี้ ทั้ง พัคเยจิน และ อีชอนฮี ได้หมดสัญญากับทางรายการนี้ และหลังจากนี้พวกเขาต้องการมุ่งมั่นกับการแสดงมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ทั้งสองตัดสินใจอำลารายการตามข่าวลือที่มีออกมาอย่างหนาหูก่อนหน้านี้


ทางด้านทีมงานรายการ ‘Family Outing’ หลังจากปฏิเสธมานาน ล่าสุด 28 พฤษภาคม 2552 ก็ออกมาเปิดเผยว่า "สุดท้ายแล้วทั้งสองสมาชิกอย่างพัคเยจิน และ อีชอนฮี ก็ตัดสินใจถอนตัวจากรายการครับ" เสริม "ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทั้งพัคเยจินและอีฮโยริก็นับเป็นสองพี่น้องที่สนิทสนมกันมากครับ ส่วนอีชอนฮีกับคิมซูโรก็เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่เข้ากันเป็นอย่างดี จนได้รับความรักจากผู้ชมอยู่ตลอดเวลาครับ"


เขากล่าวต่อ "ตลอดระยะเวลาสัญญากว่า 1 ปีที่ผ่านมา ทั้งสองคนถึงแม้ว่าจะมีตารางงานการแสดงเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่พวกเขาก็ยังยืนหยัดที่จะอยู่ร่วมเป็นสมาชิกรายการ ‘Family Outing’ อยู่ครับ แต่ว่าพอถึงตอนนี้ พวกเขาได้รับความนิยมมากขึ้นตารางงานที่มีก็เพิ่มขึ้นเป็นเงาตามตัว ส่งผลให้การบันทึกรายการ ‘Family Outing’ ไปพร้อมๆกับรับงานแสดงไปด้วยคงทำไม่ได้อีกแล้วครับ"


อนึ่ง ทางด้านทีมงาน ‘Family Outing’ เปิดเผยว่าเตรียมออกอากาศตอนพิเศษอำลา 2 สมาชิกในครอบครัวในต้นเดือนมิถุนายนนี้


""
พัคชียอน พัคแฮจิน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top