Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Triple’ ละครแนวนักกีฬาไอซสเก็ต เปิดตัวโปสเตอร์แรกอย่างเป็นทางการ (2009-05-27)

ผลงานละครเรื่องใหม่ MBC ‘Triple’ โดยผู้กำกับ อียุนจอง แห่ง ‘Coffee Prince No.1’ เผยโปสเตอร์อย่างเป็นทางการครั้งแรก


เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2552 สตูดิโอ ดรีมเซ็นเตอร์ อิลซาน ทีมงานและนักแสดงได้รวมตัวกันถ่ายทำโปสเตอร์แรกของผลงานละครเรื่อง ‘TRIPLE’ (เขียนบท อีจองอา โอซูจิน/กำกับ อียุนจอง) โดยสำหรับผลงานละครเรื่อง ‘Triple’ นี้เป็นเรื่องราวของนักสเก็ตน้ำแข็งสาว อันส่งผลให้ชาวเกาหลีต่างจับตามองเป็นอย่างมาก โดยมีนักแสดงที่ร่วมรับบท อาทิ มินฮโยริน (Kim Hyo Rin), อีจองแจ (Lee Jung Jae), อีซอนคยุน (Lee Sun Kyun), ยุนเคซัง (Yoon Kye Sang) และ อีฮานา (Lee Hana)


‘Triple’ มินฮโยริน รับบทเป็นนักกีฬาสเก็ตน้ำแข็งสาวนาม ‘ฮารุ’ และเพื่อให้สมกับบทบาทนักสเก็ตในละคร ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเธอต้องฝึกสเก็ตอย่างหนักหน่วง และเมื่อถึงวันถ่ายทำจริงเธอก็ได้คำชื่นชมจากทีมงาน จนเมื่อการถ่ายทำเสร็จสิ้นลง ผู้กำกับ อียุนจอง (Lee Yoon Jung) ก็ให้กำลังใจและกล่าวชมเธอด้วยตัวเองจนทำให้ มินฮโยริน ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว


อนึ่ง ‘Triple’ เป็นผลงานละครเรื่องใหม่ของผู้กำกับ อียุนจอง ผู้ซึ่งเคยผ่านผลงาน ‘Coffee Prince No.1’ มาก่อนหน้านี้ โดย ‘Triple’ เป็นของราวเกี่ยวกับความฝันและความรักของนักสเก็ตน้ำแข็งสาว และชาย 3 คนที่ทำงานเกี่ยวข้องอยู่ในธุรกิจแวดวงโฆษณา


‘Triple’ จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 11 มิถุนายน 2552


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top