Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Guinness World Records ขอร่วมบันทึกคอนเสิร์ตประวัติศาสตร์ของ KAT-TUN (2009-05-27)

คอนเสิร์ตของคัตตุนที่มีชื่อว่า KAT-TUN DOMECON “Break the Records” ได้สร้างประวัติศาสตร์ในการจัดแสดงคอนเสิร์ตติดต่อกันเป็นเวลา 8 วัน ด้วยผู้ชมวันละ 55,000 คน รวมแล้วกว่า 440,000 คน ซึ่งไม่เคยมีศิลปินคนไหนเคยทำมาก่อน ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมานั้น ตัวแทนของ Guinness World Records ได้เข้าร่วมบันทึกประวัติศาสตร์ครั้งนี้ด้วย  โดย KAT-TUN ได้ทำสถิติเพิ่มถึง 2 เท่า จากที่เคยทำมา  โดยการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ทาง Johnny’s Jimusho หวังว่าจะให้เป็นการบันทึกอย่างเป็นทางการในGuinness World Record ภายใต้  “การจัดคอนเสิร์ตที่จัดต่อเนื่องกันมากที่สุด ในสถานที่ที่มีความจุถึง 50000ที่นั่ง”
 
ในวันเดียวกันนี้ ได้มีการประกาศเพิ่มรอบในการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้มากขึ้นไปอีก โดยจะจัดที่เพิ่มอีกใน 6 เมืองของญี่ปุ่น ได้แก่ Okinawa , Sendai , Hiroshima , Fukuoka , Niigata , Hokkaido รวมการแสดงทั้งสิ้น 30รอบด้วยกัน โดยการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้จะใช้ชื่อว่า “KAT-TUN SUMMER’09 Break the Records Tour”


""


นอกจากนี้ อัลบั้มที่ 4 ที่มีชื่อว่า “Break the Records -by you & for you-” โดยเปิดตัวเป็นที่ 1 ในOriconChart ประจำวัน และยังคงครองแชมป์ อันดับ 1 ของ OriconChart ประจำสัปดาห์ไปได้อีกเช่นกันด้วยยอดขายกว่า 200,000 แผ่นภายในสัปดาห์เดียว นอกจากบน ชาตร์ oricon ของประเทศญี่ปุ่นที่ KATTUN ได้ขยันทำรายได้สถิติยอดขายได้ถล่มทลายมาตลอดแล้ว 6 หนุ่มคัตตุน กับอัลบั้ม “Break the Records” พวกเขายังมียอดขายมากจนไต่ไปติดอันดับ 2 ของ United World Chart  อีกด้วย 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top