Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอนมิ (Wonder Girls) เดินทางกลับเกาหลีเหตุปัญหาส่วนตัว ส่งผลแฟนมีทฯ สหรัฐอเมริกา..เลื่อนไร้กำหนด (2009-05-26)

Wonder Girls กับงานแฟนมีทติ้ง ที่เตรียมจัดขึ้นที่สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 29 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ จากการเปิดเผยของเว็บไซต์บันเทิง Allkpop.com เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2552 กล่าวว่า "สำหรับงานแฟนมีทติ้งในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ หนึ่งในสมาชิกของวงซึ่งทางบ้านของเธอมีปัญหา ส่งผลให้งานแฟนมีทติ้งต้องเลื่อนออกไปก่อน"


ล่าสุด ต้นสังกัดได้ออกมาให้รายละเอียดจากกรณีนี้ โดยหนึ่งในสมาชิกคนนั้นคือ ซอนมิ (Sun Mi) นั่นเอง โดยซอนมิได้เดินทางกลับมายังประเทศเกาหลีโดยตัวคนเดียว ส่งผลให้งานแฟนมีทติ้งในสหรัฐอเมริกาที่จะมีขึ้นในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ ต้องถูกเลิกไปก่อน


เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซอนมิ เดินทางกลับมายังประเทศเกาหลีโดยตัวคนเดียว ซึ่งในเวลานี้เธอก็ได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวของเธอ ทางด้านต้นสังกัด JYP Entertainment เปิดเผยว่า "เป็นเหตุผลส่วนตัวของเธอครับเธอจึงเดินทางกลับมาคนเดียว โดยปัญหานั้นเป็นปัญหาเกี่ยวกับครอบครัวของเธอ ซึ่งก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงนะครับ ส่วนเรื่องงานแฟนมีทติ้งก็คงต้องเลื่อนออกไปอีกนิดครับ แต่แผนการเดบิวของ Wonder Girls ก็ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงครับ"


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Wonder Girls ได้เดินทางไปยังสหรัฐอเมริกา และล่าสุดพวกเธอเปิดเผยว่าได้บันทึกเสียงเพลง ‘Nobody’ เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทางด้านต้นสังกัดเผย "ไม่ว่าจะเป็นซิงเกิ้ล หรืออัลบั้มเต็มเรายังไม่ได้ตัดสินใจครับ ตอนนี้เรากำลังวางแผนการเปิดตัวของพวกเธออยู่ครับ"


อนึ่ง Wonder Girls เพิ่งจะให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว NY1 เกี่ยวกับเรื่องราวทั่วไปรวมถึงแผนการณ์ในอนาคตอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top