Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Teddy (1TYM) ปฏิเสธร่วมงานนักร้องป๊อปสหรัฐฯ ‘Lady Gaga’ เผยขอมุ่งมั่นให้กับงานอัลบั้มแรก ‘2NE1’ (2009-05-26)

เทดดี้ (Teddy) แห่ง 1TYM โปรดิวเซอร์ 4 สาวฮิพฮอพกรุ๊ป ‘2NE1’ (ทูเอนี่วัน) ที่หลังจากข่าวเกี่ยวกับการได้รับคำเชิญให้ เท็ดดี้ ร่วมทำงานเพลงกับศิลปินป๊อปหน้าใหม่สหรัฐอเมริกานาม ‘Lady Gaga’ ก็กลายเป็นที่จับตามองจากบรรดาแฟนคลับในทันที


2NE1 และ YG Entertainment ต้นสังกัด 1TYM ออกมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2552 กล่าว “เมื่อ 2-3 เดือนก่อน เราและเทดดี้ได้เดินทางไปพบกับ Jimmy Lovine แห่งค่ายเพลง Interscope Records ครับ” เสริม “ซึ่งในตอนนั้น Jimmy Lovine ก็ได้ทาบทามให้ Teddy ร่วมทำงานเพลงให้กับศิลปินของเขาอย่าง Lady Gaga ด้วยครับ”


Interscope Records เป็นค่ายเพลงที่ผลิตศิลปินนักร้องชื่อดังมากมาย ซึ่งนอกจาก ‘Lady Gaga’ แล้วยังมีศิลปินในสังกัดอาทิ Black Eyed Peas, Dr Dre, Eminem และ Limp Bizkit


ยังฮยอนซอก บอสใหญ่ YG Ent เปิดเผยว่า “อย่างไรก็ตามตอนนี้ Teddy ซึ่งได้รับหน้าที่ดูแลผลงานอัลบั้มเดบิวของ 2NE1 ส่งผลให้เขาไม่สามารถไปร่วมงานกับศิลปินอื่นได้” เสริม “เพราะเช่นนี้เองทำให้เขาปฏิเสธคำทาบทามนี้ไป ซึ่งนับจากนี้ Teddy จะทุ่มเทให้กับผลงานชุดใหม่ของ 2NE1 เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด”


Teddy เคยผ่านผลงานการแต่งเพลงให้กับ แทยัง (Tae Yang) ใน ‘Only Look At Me’, ออมจองฮวา (Uhm Jung Hwa) ‘DISCO’, บิ๊กแบง (BIGBANG) ‘Sunset Glow’ และล่าสุดกับเพลงประกอบโฆษณาเจ้าของอันดับที่ 1 ในชาร์ตอย่าง ‘Lollipop’ รวมถึง ‘FIRE’ เพลงเดบิวของ 2NE1 อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top