Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 (ทูเอนี่วัน) ‘FIRE’ ครองอันดับที่ 1 ชาร์ต Mnet ประจำสัปดาห์ 2 ครั้งซ้อน (2009-05-26)

นักร้องสาวกลุ่มใหม่ 2NE1 (ทูเอนี่วัน) ส่งเพลง ‘FIRE’ นั่งอันดับที่ 1 ชาร์ตเพลง 2 สัปดาห์ซ้อน


จากการรายงานของ Mnet ในชาร์ตเพลงประจำสัปดาห์ที่ 3 เดือนพฤษภาคม 2552 ปรากฏว่า 2NE1 (พัคบม, CL, Sandara, คงมินจี) ในเพลง ‘FIRE’ สามารถครองแช้มป์อันดับที่ 1 เป็นสัปดาห์ที่ 2 ติดต่อกัน แต่ในขณะเดียวกันเพลงเดบิวของพวกเธอ ที่ร่วมกับศิลปินรุ่นพี่ บิ๊กแบง(BIGBANG)’ อย่าง ‘Lollipop’ ได้ร่วงลงไป 3 อันดับมาอยู่ที่ 11 แต่ก็ยังสามารถอยู่ในชาร์ตเพลงได้ยาวนานกว่า 9 สัปดาห์แล้วด้วยกัน


สำหรับเพลงที่เปิดตัวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วอย่าง ‘It’s You’ โดย ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) สามารถเข้ามาอยู่ในอันดับที่ 2 ไต่ขึ้นมาจากสัปดาห์ก่อนหน้า 2 อันดับ ในขณะที่เพลง ‘Sorry, Sorry’ ก็ยังคงได้รับกระแสตอบรับอย่างต่อเนื่องโดยในสัปดาห์นี้อยู่ในอันดับที่ 7, มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของ ชายนี่ (SHINee) ในเพลง ‘Juliette’ ที่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา สัปดาห์แรกสามารถเข้ามาอยู่ในอันดับที่ 5 ได้สำเร็จ ส่วนชาร์ตดาวน์โหลด MP3 นั้นผู้ที่คว้าอันดับที่ 1-3 นั้นได้แก่ 2NE1 ‘FIRE’, SHINee ‘Juliette’ และ Super Junior ‘It’s You’


SeeYa, Davichi, Jiyeon(T-ARA) ในโปรเจคพิเศษเพลง ‘Woman Generation’ ร่วงลงมา 1 อันดับ ทำให้ในสัปดาห์นี้อยู่ที่ 3 ในขณะที่เพลง ‘Forever Love’ นั้นทะยานขึ้นมา 16 อันดับไปอยู่อันดับที่ 24, 2PM ในเพลง ‘Again&Again’ และ Davichi ‘My Man’, SG Wannabe ‘I Love You’ ก็คว้าอันดับที่ 4, 6, 8 ไปตามลำดับ สำหรับ After School ‘DIVA’ และ K.Will ‘Dropping The Tears’ นั้นอยู่ในอันดับที่ 9 และ 10 ในตาราง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top