Connect with us

PINGBOOK

KOREA

F4 คิมบอม (Kim Bum) จูบคนรักสุดดูดดื่มในภาพยนตร์ ‘Fly Up’ (2009-05-26)

คิมบอม (Kim Bum) และ คิมบยอล (Kim Byul) เผยภาพนิ่งฉากจูบในภาพยนตร์เรื่อง ‘Fly Up (비상)’


ภาพยนตร์เรื่อง ‘Fly Up’ เป็นภาพยนตร์ที่จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับ ความเจ็บปวด เส้นทางการเติบโต และความรักของวัยรุ่น ผ่านการถ่ายทอดนำเสนอออกมาในรูปของรสสัมผัสอันแสนงดงาม ในภาพยนตร์เรื่องนี้ คิมบอม หนุ่มจากผลงานละคร ‘Boys Over Flowers’ จะรับบทเป็น ‘ชีบอม (Si Bum)’ เด็กหนุ่มที่มีความทะเยอทะยานในความต้องการเป็นนักแสดงระดับสุดยอดเพื่อความรัก ในขณะที่ คิมบยอล สาวจากภาพยนตร์เรื่อง ‘Dasepo Naught Girls’ จะรับบทเป็น ‘ซูคยอง (Soo Kyung)’ เด็กสาวผู้มีจิตใจอันแสนบริสุทธิ์ที่ขาดซึ่งความสุขในชีวิตครอบครัวตนเอง


หลังจากเปิดกล้องอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2552 ล่าสุดภาพของสองนักแสดงนำอย่าง ‘บอม-บยอล’ ก็ได้รับการเปิดตัวในฉากจูบอันแสนงดงาม โดยเฉพาะหลังจากการเปิดตัวภาพนิ่งชุดแรกนี้แล้วยิ่งส่งผลให้บรรดาแฟนๆ ต่างให้ความสนใจเฝ้ารอชมภาพยนตร์เรื่องราวแห่งความรักมากยิ่งขึ้นไปอีก


ทีมงานเผย “เพื่อถ่ายทำฉากจูบของทั้งคู่เราหาฉากบนฉายหาดในแถบพูซานครับ” เสริม “ทั้งตัวละครชีบอมและซูคยองนั้นได้เปิดใจยอมรับในความรักของกันและกันและยังได้มีรอยประทับของจูบแรก ซึ่งเพื่อให้ได้สัมผัสในความรู้สึกที่บริสุทธิ์ของคนทั้งคู่ ในระหว่างที่เราพักกองถ่าย ทั้งคู่นั้นก็ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและมุมมองกัน จนสุดท้ายแล้ว คิมบอม และ คิมบยอล ก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์เหล่านั้นออกมาได้อย่างพรั่งพรูเลยทีเดียวครับ”


‘Fly Up’ เตรียมเข้าฉายในเดือนกันยนยา 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top