Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคโบยอง (Park Bo Young) นำทีมเปิดตัวคอลแลคชั่น 5 หนังสั้นหลากอารมณ์ ใน ‘If You Were Me 4’ (2009-05-26)

25 พฤษภาคม 2552 โรงภาพยนตร์ CGV วังชิมนิ ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ ‘If You Were Me 4 (시선1318)’ บรรดานักแสดงนำในภาพยนตร์ ประกอบไปด้วย พัคโบยอง (Park Bo Young) นางเอกสาวจากภาพยนตร์อารมณ์ดี ‘Speedy Scandal’ ยอดผู้ชม 7.2 ล้านคน, นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun), ควอนอึนซู (Kwon Eun Soo), จอนซูยอง (Jeon Soo Young), อีอูจอง (Lee Woo Jung) ต่างเดินทางมาร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง


ภาพยนตร์เรื่อง ‘If You Were Me 4 (시선1318)’ เป็นภาพยนตร์หนังสั้น 5 เรื่องที่ถูกเรียงร้อยเข้าด้วยกัน ผ่านฝีมือการกำกับของ 5 ผู้กำกับประกอบไปด้วย บังอึนจิน (Bang Eun Jin), จอนเกซู (Jeon Kye Soo), อีฮยอนซึง (Lee Hyun Seung), ยุนซองโฮ (Yoon Song Ho) และ คิมแทยง (Kim Tae Yong) โดยภาพยนตร์สั้นทั้ง 5 เรื่องประกอบไปด้วย


Blue Birds on the Desk (진주는 공부중) ภาพยนตร์สั้นแนวมิวสิคคัล นำแสดงโดย นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun 14 ปี) เป็นเรื่องราวของ พัคจินจู นักเรียนระดับหัวกะทิของชั้น และ มาจินจู นักเรียนคะแนนต่ำสุดของชั้นเรียน พัคจินจู ดูเหมือนว่าเธอจะเป็นเด็กสาวที่มีพร้อมทุกอย่างแต่ความเป็นจริงแล้วเธอมีความกลัวว่าจะเสียอันดับที่ 1 ของชั้นเรียนไป ส่งผลให้ท้ายสุดเธอกลายเป็นโรคสมาธิสั้นและต้องเข้าตรวจเช็คสภาวะทางด้านจิตใจ


U and Me (유.앤.미) นำแสดงโดย ควอนอึนซู (Kwon Eun Su 20 ปี) เป็นเรื่องราวของนักยกน้ำหนักนามโซยองซึ่งเรียนอยู่ในชั้นมัธยมปีที่ 3 เธอเรียนอยู่ชั้นเดียวกับชอลกู ที่ทั้งคู่มีแผนต้องเดินทางไปเรียนต่อยังประเทศออสเตรเลีย อย่างไรก็ตามทั้งสองรู้สึกไม่มั่นใจในอนาคตของตนเองที่เลือกเอาไว้ แต่พ่อแม่ของพวกเขาก็ยังต้องการให้เดินทางไปเรียนต่อโดยไม่สนใจความรู้สึกแต่อย่างใด


Relay (릴레이) นำแสดงโดย พัคโบยอง (Park Bo Young 18 ปี) เป็นเรื่องราวของคุณแม่ยังเด็ก นักเรียนกลุ่มหนึ่งได้นำกล่องใส่สัตว์เลี้ยงถือมาโรงเรียนทุกๆวัน แต่สิ่งที่อยู่ภายในนั้นกลับเป็นเด็กไม่ใช่สัตว์เลี้ยงแต่อย่างใด บรรดานักเรียนต่างช่วยกันดูแลเด็กยามว่าง แต่ทว่าท้ายสุดคุณครูกลับรู้เรื่องนี้ ส่งผลให้เด็กนักเรียนพยายามต่อสู้เพื่อช่วยเหลือเด็กเอาไว้


The Theory & Practice of Teenage Dream (청소년 드라마의 이해와 실제) นำแสดงโดย อีจูจอง (Lee Woo Jung 25 ปี) ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตความเป็นอยู่ของเด็กสมัยปัจจุบัน เรื่องราวเกิดขึ้นก่อนวันเลือกตั้งประธานาธิบดี กลุ่มนักเรียนกลุ่มหนึ่งเดินผ่านพื้นที่ว่างเปล่าซึ่งกำลังรอถูกพัฒนาใหม่ เด็กๆได้พูดเกี่ยวกับเรื่องราวในอนาคตพร้อมทั้งเล่าเรื่องข่าวลือเกี่ยวกับสาวที่เสียชีวิตในบริเวณนั้น ในระหว่างที่พวกเขาเดินไปก็มีหญิงสาวลึกลับคนหนึ่งตามพวกเขาอยู่ไม่ห่าง


Girl on the Run (달리는 차은) นำแสดงโดย จอนซูยอง (Jeon Soo Young 14 ปี) เป็นภาพยนตร์สั้นแนวโร้ดมูวี่เกี่ยวกับผู้หญิงที่มีความฝันและไม่ย่อท้อต่อเรื่องใดๆ เธออาศัยอยู่ในเมืองเล็กๆติดกับแซมันกึม ในเวลาเดียวกันนั้นทีมนักกีฬาในลู่วิ่งของชาอึนได้แยกตัวกันออกไป โค้ชของเธอแนะนำให้เธอย้ายไปยังเมืองใหญ่เนื่องจากที่นั่นมีทีมนักกีฬาเดียวกันนี้ แต่พ่อของเธอไม่อนุญาต ทางด้านแม่ชาวฟิลิปปินส์ของเธอก็ได้วางแผนมาเธอมายังกรุงโซลเพื่อเป็นการปลอบใจในความผิดหวังที่เกิดขึ้น


‘If You Were Me 4 (시선1318)’ เตรียมเข้าฉายทั้งหมด 11 โรง ในวันที่ 11 มิถุนายน 2552 ประเทศเกาหลี














Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top