Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮยอนอา-นัมจีฮยอน 2 สมาชิก ‘4minute’ เปิดตัวภาพถ่ายชุดใหม่ล่าสุด (2009-05-25)

ฮยอนอา (Hyun Ah) และ นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) สองสมาชิกวง ‘4minute’ เผยภาพชุดใหม่ล่าสุด


25 พฤษภาคม 2552 ในมินิโฮมเพจของ ฮยอนอา หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ ‘4minute’ เปิดเผยภาพถ่ายร่วมกับเพื่อนร่วมวงอย่าง นัมจีฮยอน โดยก่อนหน้านี้ ฮยอนอา ได้เคยเปิดตัวภาพเพื่อนสมาชิกในวงอย่าง จีฮยอน จนได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก


ฮยอนอา เปิดตัวเข้าสู่วงการเพลงเกาหลีด้วยการเป็นหนึ่งในสมาชิก Wonder Girls เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2550 เธอมาพร้อมกับจุดเด่นเรื่องความสามารถในการแรพที่ทรงพลัง แต่ว่าภายหลังประสบปัญหาด้านสุขภาพทำให้ต้องถอนตัวจากสมาชิกวง Wonder Girls ไปเมื่อเดือนกรกฏาคม 2550 และตำแหน่งที่ว่างไปก็ได้ ยูบิน (Yoo Bin) มาแทนนั่นเอง


Cube Entertainment เตรียมเปิดตัวโปรเจคชุดที่ 2 ภายใต้ชื่อ ‘4minute’ ซึ่งจะเป็นการรวมตัวของ 5 สาวที่เต็มไปด้วยความสามารถในด้านการโชว์และการร้องที่แตกต่างออกไปจากเกิร์ลกรุ๊ปเดิมในตลาด อันเกิดจากการคัดเลือกศิลปินฝึกหัดในค่ายที่ทุ่มเทเวลาฝึกซ้อมเตรียมตัวกันมาเป็นเวลานานก่อนหน้านี้


หนึ่งในสมาชิกวงนอกจากฮยอนอาแล้ว ยังมี นัมจีฮยอน สาววัย 19 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัย สาขาโมเดิร์นแดนซ์ อย่างไรก็ตามการที่ต้องเตรียมตัวเข้าสู่วงการนักร้องนั้น ส่งผลให้เธอต้นพักการเรียนเอาไว้ก่อน


อนึ่ง 4minute นั้นหมายถึง “เมื่อเวลาที่พวกเธออยู่บนเวที ตลอดเวลาโชว์ทั้ง 4 นาทีพวกเธอจะเผยให้เห็นเสน่ห์ของแต่ละคนจนทำให้แฟนๆทุกคนต้องจับตามอง” ในขณะที่อีกความหมายคือ ‘for minute’ นั้นจะหมายถึง “การทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อช่วงเวลานั้นๆ”


‘4minute’ จะเปิดตัวสู่วงการเพลงครั้งแรกในเดือนมิถุนายนนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top