Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคาเฟ่ Super Junior, So Nyeo Shi Dae, 2AM-2PM ร่วมไว้อาลัยอดีตประธานาธิบดี ‘โนมูฮยอน’ ถ้วนหน้า (2009-05-25)

จากกรณีการเสียชีวิตอย่างไม่คาดคิดของอดีตประธานาธิบดี (อดีต) โนมูฮยอน (Roh Moo Hyun) ส่งผลให้บรรดานักร้องนักแสดงและประชาชนจำนวนมากต่างแสดงความไว้อาลัยกันโดยถ้วนหน้า


MC The Max อีซู (Lee Su), YB(ยุนโดฮยอนแบนด์) พัคแทฮี, นักร้อง 60row(ชื่อจริง พัคจุนยอง), แรพเปอร์ Deegie, นักแสดง อีจุนกิ และ คิมมินซอน ต่างร่วมแถลงถ้อยคำไว้อาลัย แด่อดีตประธานาธิบดี ลงบนมินิโฮมเพจ (ไซเวิลด์) ของพวกเขากันโดยถ้วนหน้าก่อนหน้านี้


ไม่เพียงแต่บรรดานักร้องนักแสดงเท่านั้น แต่บรรดาประชาชนชาวเกาหลีนับหมื่นยังได้ร่วมไว้อาลัย รวมไปถึงกลุ่มแฟนคลับของนักร้องชื่อดังไม่ว่าจะเป็น ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), 2AM, SS501 ต่างก็โพสข้อความพร้อมรูปภาพลงในแฟนคาเฟ่ เพื่อแสดงความเคารพต่อการจากไปของ โนมูฮยอน เป็นครั้งสุดท้ายกันโดยถ้วนหน้า


แฟนคาเฟ่ของ ซุปเปอร์จูเนียร์ อย่าง ‘ชอนฮวีรยง’ เผย ‘เราขอร่วมไว้อาลัยต่ออดีตประธานาณิบดี (อดีต) โนมูฮยอน’ เสริม ‘เราจะจดจำท่านเอาไว้ในใจของเรา งานที่ท่านได้ทำเอาไว้ ความใกล้ชิดที่มีให้พวกเราตลอดมา ความฝัน จุดมุ่งหมาย และเสียงเหล่านั้นโลกจะต้องจดจำเอาไว้ รอยยิ้มที่เรียบง่ายของท่านจะอยู่ในความทรงจำของเราตราบนานเท่านาน” เป็นข้อความที่บรรดาแฟนคลับร่วมกันกลั่นกรองออกมาเพื่อไว้อาลัย


ทางด้านแฟนคาเฟ่ของ โซนยอชิแด อย่าง ‘ฮวาซูอึนฮวา’ ได้ขึ้นภาพรอยยิ้มของอดีตโนมูฮยอนพร้อมข้อความ ’23 พฤษภาคม 2552 วันที่เขาจากพวกเราไปแล้ว ขอให้ท่านไปสู่สุขคติ”


แฟนเพจ 2AM & 2PM ‘ทูชีอัลรี’ ได้ขึ้นภาพของอดีตโนมูอยอนพร้อมข้อความ “ร่วมไว้อาลัยโนมูฮยอน ขอให้ท่านไปสู่สุขคติ”


อนึ่ง ทางด้านแฟนคาเฟ่ของ SS501 ‘โอคงอิลดง’ และ แฟนคาเฟ่ของ ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) อย่าง ‘ดงเนบังเน’, บิ๊กแบง อย่าง ‘พิบชึ’, Wonder Girls อย่าง ‘Wonderholic’ ต่างก็ล้วนมีข้อความแสดงถึงความเศร้าโศกและอาลัยต่อ (อดีต)โนมูฮยอน ด้วยกันแทบทั้งหมดเช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top