Connect with us

PINGBOOK

KOREA

K.Will ครูสอนร้องเพลง อีมินโฮ (Lee Min Ho) ใน F4 Special Edition 2 (2009-05-21)

นักร้อง K.Will และ นักแสดง อีมินโฮ (Lee Min Ho) ครูสอนร้องเพลงส่วนตัวสานสัมพันธ์มิตรภาพแห่งความเป็นเพื่อน


K.Will กับผลงานมินิอัลบั้มใหม่ล่าสุดอย่าง ‘Dropping The Tears’ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ล่าสุดได้รับการเปิดเผยว่าเขาคือครูสอนฝึกร้องเพลงให้กับนักแสดงหนุ่ม อีมินโฮ (Lee Min Ho) แห่ง ‘Boys Over Flowers’ นั่นเอง


นับตั้งแต่ผลงานละคร ‘Boys Over Flowers’ จบลง อีมินโฮ หัวหน้ากลุ่ม F4 ก็มีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสายไม่ว่าจะเป็น งานถ่ายโฆษณา งานแจกลายเซ็น งานถ่ายอัลบั้มภาพ ท่ามกลางตารางที่ค่อนข้างแน่นแต่เขาก็ยังได้ใช้เวลาบางส่วน เข้ามีส่วนร่วมในผลงานอัลบั้ม ‘Boys Over Flowers – Special Edition’ กับเพลงใหม่ล่าสุด ‘My Everything’ ซึ่งเขาจะต้องทุ่มเทพลังกายในกายฝึกซ้อมร้องเพลงอย่างหนักเลยทีเดียว


อีมินโฮ และ K.Will ได้มีโอกาสพบกันผ่านผลงานเพลง ‘My Everything’ ซึ่งแต่งโดย ฮวังชันฮี สำหรับทางด้านอีมินโฮนั้นเผยให้เห็นถึงความสนิทสนมกันเป็นอย่างมากกับ K.Will อันเนื่องมาจากเขานั้นได้ทำหน้าที่เป็นครูสอนร้องเพลงรวมถึงเป็นผู้ควบคุมงานเพลงให้กับอีมินโฮเป็นการส่วนตัวเพื่อโปรเจคนี้


อีมินโฮ เผย “เพลงใหม่ ‘My Everything’ ผมทุ่มเทให้กับมันมากเลยทีเดียวครับ จากสิ่งที่ได้รับการควบคุมจากครูฝึกด้านการร้องเพลง ส่งผลให้ผมมีภาพลักษณ์ใหม่ๆให้แฟนๆได้เห็นกันครับ”


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top