Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ในคอมพิวเตอร์ วิดเจ็ด-สกรีนเซเวอร์ ชาวเน็ตดาวโหลดสุดร้อนแรง (2009-05-20)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ในมาดของสาวสดใส ที่จะเข้ามาเป็นเพื่อนในคอมพิวเตอร์ของคุณกับ ‘So Nyeo Shi Dae Widget’ และ ‘So Nyeo Shi Dae Screensaver’ ได้รับความนิยมจากแฟนๆเป็นอย่างมาก


หลังจากเปิดตัว ‘So Nyeo Shi Dae Widget’ และ ‘So Nyeo Shi Dae Screensaver’ ให้แฟนๆได้ดาวนห์โหลดฟรี พร้อมกับแคมเปญ Samsung ‘HaHaHa Campaign 2009’  ไปเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2552 หลังจากนั้นเป็นเวลา 1 สัปดาห์ก็มีแฟนๆให้ความสนใจดาวน์โหลดไปกว่า 9 หมื่นครั้ง และล่าสุดจนถึงวันที่ 20 พฤษภาคม 2552 มีแฟนๆดาวน์โหลดไปแล้วทั้งหมดกว่า 300,000 ครั้ง ซึ่งเป็นเครื่องตอกย้ำในความนิยมของพวกเธอได้เป็นอย่างดี


‘So Nyeo Shi Dae Widget’ เป็นโปรแกรมเล็กๆ ที่มีทั้งการบอกเวลา เมล์ข้อความให้กำลังใจ และ ข้อความที่ผู้ใช้สามารถปรับแต่งเอง อีกทั้งยังมีภาพของสมาชิกทั้ง 9 คนออกมาในท่าเต้น ‘ฮ่าฮ่าฮ่า’ ให้กำลังใจอันแสนน่ารักอีกด้วย


ในขณะที่ ‘So Nyeo Shi Dae Screensaver’ ซึ่งเปิดตัวทางเว็บไซต์ในวันเดียวกัน ก็ได้รับความนิยมไปพร้อมๆกับวีดีโอ ‘So Nyeo Shi Dae’s HaHaHa’ และ ‘So Nyeo Shi Dae Dance Classroom’


ชาวเน็ตกล่าว “พอเปิดคอมพิวเตอร์มาก็มีภาพของโซนยอชิแดน่ารักๆมันทำให้รู้สึกสบายใจจริงๆ”, “ความหลากหลายของวิดเจ็ดนี้ทำให้เหมือนกับการติดไวรัสแห่งความสุข อีกทั้งมันยังเป็นของตกแต่ง PC ที่เยี่ยมมาก” ต่างมีกระแสตอบรับกันถ้วนหน้า


ทีมงาน ‘HaHaHa Campaign 2009’ ของ Samsung กล่าว “จำนวนคนดาวน์โหลดโปรแกรมเหล่านี้มากจนเกินกำหนดบริการฟรีที่เราตั้งเอาไว้เลยครับ” เสริม “เรารู้สึกยินดีมากที่ชาวเน็ตให้การสนับสนุน เราหวังว่าพวกเขาจะดำเนินชีวิตด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะครับ”



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top